2022 PHIM BỘ Anh
Trong phim giật gân tuổi teen này, bộ ba hoạt náo viên ở một trường tư thục thượng lưu hồi sinh CLB chống bắt nạt của các bạn học cũ và bắt tay chống lại sự bất công.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Theo chân Jade và Sam, những người có tâm hồn sẽ trải qua mùa hè của họ để cưỡi sóng và bắt những con cá đuối. Đó là cho đến khi họ gặp một con ma. Các cô gái đầu tiên đi sâu vào một bí ẩn về một con tàu cướp biển và một kho báu bị nguyền rủa.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Trung Quốc
Đường Triều Quỷ Sự Lục (Ký Sự Chuyện Kỳ Dị Đường Triều) kể về một vụ án xâu chuỗi từ đầu tới cuối và chín vụ án lẻ được vén lên, những tưởng tượng kì dị vào Thịnh Đường, chân tướng đáng sợ phía sau những vụ án bí mật được phá giải ngoài những bài thơ Đườn
36 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Sau khi bị bắn năm 1968, Andy Warhol bắt đầu ghi lại cuộc đời và cảm xúc của mình. Hãy vén màn bí mật tính cách của ông qua nhật ký đó và loạt phim tài liệu này.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Tuy không còn quá mức cáu kỉnh với đời, nhưng Tony vẫn tiếp tục chật vật lấp đầy khoảng trống mà người vợ quá cố để lại.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Hàn Quốc
Cha Ji Min là một phụ nữ độc thân theo đuổi lối sống chậm rãi. Cô làm phóng viên tin tức địa phương cho một tạp chí, nhưng không may tạp chí đó bị đóng cửa. Sau đó, cô bắt đầu làm biên tập viên cho tạp chí kỹ thuật số "New Normal Zine" thuộc cùn
12 TẬP
2022 PHIM BỘ Thổ Nhĩ Kỳ
Tại một khách sạn lịch sử ở Istanbul, nhà báo nọ bị đẩy về quá khứ và phải ngăn chặn một âm mưu có thể thay đổi số phận của Thổ Nhĩ Kỳ hiện đại.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Trung Quốc
Kể về câu chuyện nữ đệ tử Lưu Tiểu Tiểu của gánh múa rối Trần gia đệ nhất thiên hạ vẫn luôn lặp lại cái ngày gánh múa rối nhưng lại gặp hoả hoạ bi thảm, cho đến khi gặp được tác giả truyện tranh Tống Khả Dương đến từ tương lai, cùng nhau vạch trần chân tư
26 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Đột ngột ra đi mà không có người chăm sóc đáng tin cậy, Ptolemy Grey được giao cho việc chăm sóc cậu thiếu niên mồ côi Robyn. Khi họ tìm hiểu về một phương pháp điều trị sẽ khôi phục lại những ký ức bị chứng mất trí nhớ của Ptolemy, họ bắt đầu một cuộc hà
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Trung Quốc
Phim kể về thiếu nữ từng trải Lâm Bắc Tinh ( Trương Giai Ninh thủ vai ) sắp bước vào tuổi 30 đã từ bỏ điện thờ tình yêu vì bạn trai Triển Vũ hủy hôn ước , cuộc sống và công việc cũng vì thế mà trở nên rối loạn . Không biết là số mệnh quan tâm hay là trò đ
24 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Từ nhân viên tổ chức sự kiện thành giám thị nhà tù nữ, Laura Willis ghi lại những cảm xúc ly kỳ của cuộc sống trong tù qua loạt phim hài mặt lạnh thú vị này.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Thái Lan
Phim xoay quanh câu chuyện giữa chàng luật sư Chinnakrit (Toey Pongsakorn thủ vai) và nàng chỉnh sửa
HOÀN THÀNH
2022 PHIM BỘ Trung Quốc
Trong thế giới võ thuật, hai sự phát triển lớn đã xảy ra. Đầu tiên, Võ sư Jiang Qing Liu mới bị tấn công tại buổi lễ của ông, khiến ông mất nội lực. Thứ hai, Chúa quỷ Bo Ye Jing Xing trốn thoát khỏi nơi giam cầm sau khi bị giam cầm trong 11 năm bởi cựu Võ
26 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một cặp vợ chồng ở Philadelphia đang để tang sau một bi kịch không thể nói nên lời tạo ra sự rạn nứt trong cuộc hôn nhân của họ và mở ra cánh cửa cho một thế lực bí ẩn xâm nhập vào ngôi nhà của họ.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong mùa này, hãy tham gia các bài học leo cây cùng cùng một chú gấu con, chơi đuổi bắt cùng đàn cá heo và học nhảy sào cùng một chú đười ươi.
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Hai mươi năm trước, một loạt các sự kiện bi thảm gần như xé toạc thị trấn cổ cồn xanh Millwood. Bây giờ, trong thời đại ngày nay, một nhóm các cô gái tuổi teen khác nhau thấy mình bị dày vò bởi một Kẻ tấn công vô danh và phải trả giá cho tội lỗi bí mật mà
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Trung Quốc
Đinh Liễu Liễu mộ người nhiệt tình và vui vẻ, biên đạo mới chương trình dân sinh của đài truyền hình Giang Hạ. Giang Khản tiến sĩ ngành dược, lạnh lùng, trầm mặc. Hai con người với tính cách hoàn toàn trái ngược nhau tình cờ trở thành bạn cùng phòng. Hàng
12 TẬP
2022 PHIM BỘ Quốc Gia Khác
Trong một văn phòng ngập tràn những cá tính riêng biệt và đầy màu sắc, các nhân viên trẻ cùng hỗ trợ nhau xoay xở với đủ loại trở ngại của cuộc sống.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh,Pháp
Trong cuộc thi âm nhạc có Niska, Shay và SCH làm giám khảo, rapper Pháp rap tự do, rap chiến và sáng tác để cạnh tranh giải thưởng 100.000 euro giúp thay đổi cuộc chơi.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Thổ Nhĩ Kỳ
Bà Aysel là một người phụ nữ chỉ biết lo cho chồng chứ không biết lo cho con. Vì cảm thấy nuôi con quá mệt, bà nghe lời chồng là Bulent gửi hai con vào trại trẻ mồ côi. Tamer và em gái Meryem mang theo vết thương thời thơ ấu do bố mẹ gây ra mà lớn lên. Sa
30 TẬP
2022 PHIM BỘ Tây Ban Nha
Trong bộ phim hài cảm động này, sau khi một người trong nhóm mắc bệnh ung thư, 5 người bạn lập kế hoạch cho loạt thử thách đầy hỗn loạn để thực hiện những điều phải làm trong đời.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Tây Ban Nha
Vào đêm trước lễ tốt nghiệp đại học, sáu người bạn thân bắt đầu một ngày cuối tuần hoành tráng để ăn mừng—nhưng nó lại xảy ra một bước ngoặt tai hại. Gần 20 năm sau, những người sống sót bất đắc dĩ đoàn tụ bởi một tin nhắn tống tiền đe dọa phơi bày sự thậ
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Thổ Nhĩ Kỳ
Emin Saruhanli (Haluk Bilginer) là một người cha mạnh mẽ và độc đoán, người rất tuân thủ các mối quan hệ và truyền thống gia đình. Anh ấy sống ở một thị trấn nhỏ và có một cuộc sống bình thường cùng gia đình. Ông đã kết hôn với Fazilet được 47 năm và có b
30 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Ngoại truyện của "Lắm Chuyện": Bọ uyên ương, Quái vật Hooc-môn và nhiều sinh vật khác xoay xở với tình yêu, thị phi công sở và nhu cầu của khách hàng con người.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Tại một công ty luật hàng đầu ở New York, Ingrid Yun chiến đấu để thành đối tác và giữ vững nguyên tắc trong khi cân bằng giữa tình yêu, bạn bè và kì vọng của gia đình.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Pháp
Dựa trên lời kể có thật của lính cứu hỏa người Pháp, loạt phim chính kịch này khám phá tác động của vụ cháy nhà thờ Đức Bà năm 2019 đối với một nhóm người Paris khác nhau.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Trung Quốc
Câu chuyện xảy ra ở một vương quốc tên là Vô Song quốc, trong một lần ra ngoài tân quốc vương vô tìn
HOÀN THÀNH
2022 PHIM BỘ Canada
Cân bằng giữa công việc và cuộc sống là gì chứ? Kate, Anne, Jenny, Sloane và Val đều đang phải làm thêm giờ để giải quyết đủ mọi việc lớn cả ở chỗ làm và ở nhà.
13 TẬP
2022 PHIM BỘ Bồ Đào Nha
Cùng sống trong ngôi biệt thự thơ mộng, ba thế hệ của một gia đình xoay xở giữa những đòi hỏi của công việc tổ chức đám cưới và cả những rắc rối cá nhân của mỗi người.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Trung Quốc
Bbộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nhĩ Căn. Phim xoay quanh nh
HOÀN THÀNH
2022 PHIM BỘ Ấn Độ
Đang truy đuổi một tên tội phạm tàn nhẫn ở Bihar, viên cảnh sát chính trực nọ bỗng phải xoay xở với cuộc rượt đuổi nguy hiểm và trận chiến đạo đức ngập trong tham nhũng.
7 TẬP
2022 PHIM BỘ Trung Quốc
Nữ luật sư độc thân Tần Thi một lòng theo đuổi sự nghiệp, nhưng luôn bị bố mẹ thúc giục lập gia đình. Lúc này, văn phòng luật sư hàng đầu Thành & Tuệ công khai tuyển nhân sự vào Ban Hôn nhân và Gia đình, chỉ chấp nhận những ứng viên đã kết hôn. Tầ
40 TẬP
2022 PHIM BỘ Thái Lan
Mahassachan là một anh chàng con nhà giàu nổi danh phá gia chi tử vô cùng hư hỏng, có người ch
HOÀN THÀNH
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một cái nhìn chưa từng thấy bên trong những ngôi nhà sáng tạo nhất thế giới, trong mỗi tập phim hé lộ trí tưởng tượng vượt xa ranh giới của những người có tầm nhìn xa, những người dám mơ ước và xây dựng chúng.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Nhật Bản
Nữ phóng viên tận tâm quyết theo đuổi chân tướng sự thật trong một vụ bê bối của chính phủ, ngay cả khi những kẻ thù quyền thế muốn vô hiệu hóa việc đưa tin của cô.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Thái Lan
Từ cá cược bất hợp pháp đến dàn xếp tỷ số, hãy khám phá thế giới ngầm đáng sợ đằng sau môn thể thao Muay Thái từng được ca tụng. Phim chính kịch dựa trên sự kiện có thật.
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Trung Quốc
Bộ phim kể về câu chuyện cựu ngôi sao Hàn Nhược Phi muốn xây dựng lại hình tượng người đàn ông thể thao nên được công ty sắp xếp tham gia vào đội bắn cung và trở thành học trò của Thái Kim Diệp. Ban đầu hai người vốn không ưa gì nhau, chuyện gì cũng phải
18 TẬP
2022 PHIM BỘ Việt Nam
“Đường Về Nhà Xa Quá” phần 3, gây ấn tượng với những tình tiết kịch tính, cái kết ấm lòng đồng thời truyền tải thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình.
2 TẬP
2022 PHIM BỘ Hy Lạp
Đến chỉ dẫn lễ hội ở một hòn đảo thơ mộng, nhạc sĩ nọ bắt đầu chuyện tình không ngờ tới rồi vướng vào rắc rối của những người khác.
9 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Tình dục, khoái lạc và khoa học hiện đại hòa trộn trong loạt chương trình khai sáng tôn vinh thế giới phức tạp của khoái cảm nữ giới và dập tắt những ngộ nhận đã ăn sâu.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Hàn Quốc
Mắc chứng tự kỷ và là lính mới tại công ty luật hàng đầu, luật sư tài ba Woo Young Woo đương đầu với những thử thách trong phòng xử án và nhiều nơi khác.
16 TẬP
2022 PHIM BỘ Hàn Quốc
Tình cờ bị biến thành nửa người nửa ma, chàng trai trẻ gia nhập công ty của các tử thần ở địa ngục để thực hiện những nhiệm vụ cứu mạng đặc biệt.
16 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong mùa cuối của câu chuyện về nhà O'Brien, Abby khám phá chuyện tình mới, còn các thành viên khác trong nhà cố gắng cân bằng những ưu tiên cho cá nhân và nghề nghiệp.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Nhật Bản
Ở một khu căn hộ cao tầng sang trọng, sáu phụ nữ có cuộc hôn nhân không hạnh phúc rốt cuộc đã ngoại tình. Dựa trên bộ manga của Kurosawa R.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Trung Quốc,Hồng Kông
Bộ phim kể về cảnh ngộ của nữ pháp y "JD Tống An Nghiên" ở "Viện giải mã nguyên nhân tử vong" như một manh mối hỗ trợ cảnh sát phá những vụ án kì lạ. JD muốn tìm ra chân tướng trong vụ án của cha mình năm xưa, đã cùng cô gái bí ẩn Lâm
12 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Câu chuyện kể về 5 người gốc Anh đang sinh sống bình thường, thì bỗng chốc đảo lộn sau khi trở thành kẻ tình nghi bắt cóc cậu con trai yêu quý của một ông trùm giới truyền thông của Mỹ. Vì thế giờ đây, cả 5 người cùng nhau hợp sức chạy đua với thời gian đ
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Trung Quốc
Phim kể về Yu Hao, người không biết nấu ăn và thậm chí không có bếp. Nhưng anh không muốn mất thời gian học nấu ăn vì hiệu quả nên đã dùng chiêu trò quay lén, xúc phạm ê-kíp chương trình. Su Kelan được lệnh trở thành giám đốc quan hệ công chúng đang gặp n
16 TẬP
2022 PHIM BỘ Hàn Quốc
Dù không muốn nhưng một bác sĩ thú y vẫn phải chuyển từ thành phố lớn về vùng nông thôn. Tại đó, anh gặp một nữ cảnh sát thông thạo thị trấn và nắm giữ một bí mật dễ mến.
12 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Một tử tù người Mỹ kiêm người phá giải bí ẩn giúp một nhà báo trẻ người Anh tìm kiếm một người bạn đột nhiên biến mất.
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Loạt phim tài liệu này hé lộ cuộc điều tra về một kẻ gọi điện thoại chơi khăm. Hắn lừa các quản lý buộc nhân viên cởi đồ để khám xét tại các công ty đồ ăn nhanh trên khắp Hoa Kỳ.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Ba lan
Một nhóm người đi chung xe vô tình đổi xe với một tên cướp ngân hàng, thế là hắn truy đuổi họ để lấy lại số tiền cướp được bỏ trong cốp xe.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một nhà tổ chức sự kiện ở Nairobi trở lại làng của mình sau 10 năm. Tại đó, cô đương đầu với quá khứ và một công ty khai thác mỏ đe dọa tàn phá quê nhà của cô.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Theo chân những cuộc phiêu lưu của các bé sư tử, voi, chim cánh cụt, tê tê và nhiều động vật khác khi chúng học cách vượt qua những thăng trầm của cuộc sống nơi hoang dã.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Có thể Devi và bạn bè cuối cùng đã không còn độc thân nữa, nhưng họ sắp học được rằng các mối quan hệ sẽ đi cùng với cả một hành trình tự khám phá – và đủ mọi rắc rối.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh,Canada
Trong cuộc thi bếp núc này, các đầu bếp tại gia sử dụng nhiều nguyên liệu để tạo ra món ăn gây ấn tượng với ban giám khảo khách mời là người nổi tiếng và giành tiền thưởng.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong Phần hai, nhóm Đòn bẩy đã kiểm tra kỹ năng phạm tội của họ bằng mọi thứ, từ nhóm vợ chồng thực hiện một vụ lừa đảo tiếp thị đa cấp và một ông trùm vận tải đổ hàng đống rác thải nhựa cho đến một nhà sản xuất âm nhạc lạm dụng vị trí của mình đối với n
13 TẬP
2022 PHIM BỘ Hồng Kông
Tại Hồng Kông, việc sở hữu một căn nhà là vô cùng khó, có người dành cả đời cũng không thể. Năm 2008 xảy ra khủng hoảng tài chính, Xa Chí Minh (do Lâm Mẫn Thông đóng) phải bán căn nhà lớn. Sau 14 năm, dù Minh làm cửa hàng trưởng ở siêu thị, tiết kiệm từng
20 TẬP
2022 PHIM BỘ Anh
Các bài học lịch sử súc tích trở lại. Nội dung của các bài học lần này là tìm hiểu về các loại thuốc thức thần, laser dùng làm vũ khí và thậm chí cả nước đóng chai.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Mexico
Khi manh mối về vụ giết người của anh trai mình dẫn Poncho đến một đội cứu hỏa, anh tham gia đội cứu hỏa để điều tra thêm và tìm thấy mối tình lãng mạn, gia đình ... và một kẻ giết người hàng loạt.
39 TẬP
2022 PHIM BỘ Trung Quốc
Người Chơi Vượt Thời Không kể về câu chuyện của Trương Diệp, một người vô danh ở thế giới ban đầu, vì thí nghiệm của người ngoài hành tinh mà xuyên không vào thế giới trò chơi. Ở nơi đây, anh ta từng bước phản công trở thành một ngôi sao lớn, cũng phải đố
24 TẬP
2022 PHIM BỘ Pháp
Tin rằng con gái mình vô tội trong một vụ án mạng, người mẹ hết lòng vì con sớm phát hiện ra nhiều sự thật đáng ngại khi ranh giới giữa nạn nhân và kẻ thủ ác mờ đi.
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Trung Quốc
Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết “Anh Ấy Ngược Sáng Tới” của tác giả sách bán chạy Tả Đồng, kể về câu chuyện “phế vật” Khương Lê Lê không thể không đóng giả chị sinh đôi mình bởi sự bất trắc, trở thành bản thân mình tốt hơn dần và cuối cùng thu được mối
24 TẬP
2022 PHIM BỘ Ba lan
Ngày cưới của một cặp đôi có nguy cơ trở thành thảm họa khi họ bắt đầu làm sáng tỏ hàng loạt bí mật và dối trá liên quan đến gia đình hai bên.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Kết hợp rượu, thuốc, món hầm và trí tưởng tượng quá đà, Anna bị ám ảnh về người hàng xóm vạm vỡ bên kia đường và chứng kiến một vụ án mạng. Mà có đúng vậy không?
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Trung Quốc
Ngày Mai Cũng Muốn Gặp Anh kể về câu chuyện của hai cặp đôi đầy duyên phận. Đinh Liễu Liễu, mộ người nhiệt tình và vui vẻ, biên đạo mới chương trình dân sinh của đài truyền hình Giang Hạ. Giang Khản tiến sĩ ngành dược, lạnh lùng, trầm mặc. Hai con người v
12 TẬP
2022 PHIM BỘ Trung Quốc
Sau trận động đất ở Tây Xuyên, luật sư Luo Ben đã đến đó để tìm em gái của mình, Luo Yuan. Đây là lần đầu tiên anh gặp đội cứu hộ phi lợi nhuận do Đội trưởng Thanh Sơn dẫn đầu và sau đó anh gặp lại kẻ thù cũ Zhan Yan. Luo Ben vô cùng ấn tượng trước sự hỗ
40 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Vừa ra tù sau 25 năm, trùm mafia New York Dwight “The General” Manfredi bị ông chủ trục xuất bất ngờ để thành lập cửa hàng ở Tulsa, Okla. Nhận ra rằng gia đình băng đảng của anh ta có thể không quan tâm đến lợi ích tốt nhất của anh ta, Dwight từ từ xây dự
9 TẬP
2022 PHIM BỘ Trung Quốc
Tiêu Diệc Xuyên một tuyển thủ thể thao điện tử chuyên nghiệp sắp giải nghệ. Để giành quán quân, anh sẵn sàng từ bỏ điều trị chấn thương. Vừa trở về Trung Quốc, anh gặp Hùng Thu Thu, một cô gái đầy nhiệt huyết đang tìm kiếm thành viên trong số những tuyển
24 TẬP
2022 PHIM BỘ Malaysia
Đồng Nghiệp Quái Đản Của Tôi là một bộ phim hài tập trung vào những thử thách và khó khăn của một cô
HOÀN THÀNH
2022 PHIM BỘ Hàn Quốc
Bộ phim chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, kể về câu chuyện của một người đàn ông coi cuộc đời bất hạnh của mình là số phận của mình và quyết định thuận theo. Và một nữ thần đã rời khỏi thế giới vô danh để gỡ bỏ lời nguyền. Sau đó cả hai cùng nhau th
16 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Jennifer Walters điều hướng cuộc sống phức tạp của một luật sư 30 tuổi độc thân, đồng thời cũng là một gã khổng lồ siêu cường cao 6 feet 7 inch màu xanh lá cây.
9 TẬP
2022 PHIM BỘ Hàn Quốc
Mệt mỏi vì tuổi trưởng thành quá đỗi bình thường và đơn điệu, ba chị em tìm kiếm sự viên mãn và tự do trong cuộc sống tẻ nhạt của họ.
16 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS