2019 PHIM BỘ Âu Mỹ
Các sinh vật đáng sợ, những bất ngờ kinh hoàng và hài kịch đen hội tụ trong tuyển tập hoạt hình do Tim Miller và David Fincher sáng tạo này. Chứa nội dung nhạy cảm.
18 TẬP
2019 PHIM BỘ Âu Mỹ,Canada
Sáu tháng trong sự nghiệp cảnh sát, John Nolan, tân binh lớn tuổi nhất của LAPD, đã sử dụng kinh nghiệm sống, sự quyết tâm và khiếu hài hước của mình để theo kịp những tân binh kém mình 20 tuổi. Nhưng khi bước vào nửa sau của năm tân binh, Nolan sẽ bị thử
20 TẬP
2019 PHIM BỘ Nhật Bản
Vài ngày trước khi tốt nghiệp, một giáo viên khiêm tốn bắt cả lớp mình chủ nhiệm làm con tin: anh quyết tìm ra sự thật về người bạn học đã chết vì tự tử của các em.
10 TẬP
2019 PHIM BỘ Âu Mỹ
Dù vẫn mắc kẹt (thậm chí còn sâu hơn) trong không gian, nhà Robinson đoàn kết để khám phá các hành tinh lạ, đối đầu những hiểm nguy mới và tìm thấy Robot yêu quý của họ.
10 TẬP
2019 PHIM BỘ Thái Lan
Kể về Mekhin, một ma cà rồng đã được thức tỉnh hồi sinh để trở về tìm ra lời giải cho tình yêu cùng mối hận thù của anh dành cho người con gái Rommanee, người tình dấu yêu của anh trong quá khứ, cùng người đàn ông Wittawat. Hận thù đã khiến Mekhin đi gieo
3 TẬP
2019 PHIM BỘ Pháp
Làm lụng vất vả nhưng lại bị gia đình xem nhẹ, một người mẹ nghi ngờ chồng đang cắm sừng mình. Để giành lại sự chú ý của chồng, cô giả bệnh.
6 TẬP
2019 PHIM BỘ Thái Lan
Một thiên thần hạ phàm để điều tra lý do con người làm ít việc tốt hơn... và chạm mặt phóng viên điều tra tội ác đầy hung hăng cùng đội tin tức của anh ta.
18 TẬP
2019 PHIM BỘ Trung Quốc
Bộ phim bắt đầu với một chuỗi những vụ án mạng liên hoàn, vì để tìm ra sự thật về cái chết của bạn gái, Liên Chu bất chấp sự can ngăn của mọi người, quyết tìm đến nơi bạn gái xuất hiện lần sau cuối để từ đó bắt đầu cuộc điều tra tìm kiếm chân tướng chẳng
22 TẬP
2019 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khi bi kịch rình rập ngày một nhiều hơn, Annalise và mọi người quanh cô cũng rơi vào vòng xoáy tội lỗi, lừa dối, những vụ mất tích và cả án mạng chưa có lời giải. 
15 TẬP
2019 PHIM BỘ Thổ Nhĩ Kỳ
Bốn con người đứng trước ngã rẽ cuộc đời và mỗi người đều có cơ hội chọn cả hai con đường, sau đó quyết định con đường nào là tốt nhất với họ.
30 TẬP
2019 PHIM BỘ Ấn Độ
Trong tương lai không xa, ở thế giới nơi chế độ áp bức chia tách xã hội, một người phụ nữ cố gắng lách luật để tìm kiếm đứa con bị cướp khỏi tay cô nhiều năm trước.
6 TẬP
2019 PHIM BỘ Trung Quốc
Nó kể về câu chuyện của cô gái béo Zhen Yuanyuan sau khi giảm cân thành công đã trở thành ngôi sao siêu mẫu Eva, gặp lại nam thần Ruan Dongsheng, và dàn dựng nên một câu chuyện tình yêu lãng mạn dở khóc dở cười, yêu nhau rồi giết nhau.
24 TẬP
2019 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong hệ thống tư pháp hình sự, tội phạm liên quan đến tình dục được coi là đặc biệt tàn ác. Tại thành phố New York, các thám tử tận tâm điều tra những trọng tội xấu xa này là thành viên của một đội tinh nhuệ được gọi là Đơn vị Nạn nhân Đặc biệt. Đây là n
20 TẬP
2019 PHIM BỘ Âu Mỹ
"Tướng quân châm biếm" Jeff Ross và rất nhiều khách mời ngôi sao châm chọc những nhân vật lịch sử tầm cỡ nhưng vẫn vinh danh ảnh hưởng lâu dài của họ với thế giới.
6 TẬP
2019 PHIM BỘ Trung Quốc
Bộ phim kể về quá trình yêu nhau của chàng thiếu gia bất cần Cố Tử Thần và cô nàng kiên cường hiếu thắng Tô Niên Niên khi chung ghế đại học. Và cũng là quá trình đi tìm con đường tương lai cho chính mình của những bạn trẻ trước ngưỡng cửa trưởng thành.
36 TẬP
2019 PHIM BỘ Trung Quốc
Tống Viễn Phong là đội trưởng đội cảnh sát hình sự một khu xa xôi ở thành phố Hải Thành của tỉnh Liêu Ninh, sinh ra trong một gia đình gốc cảnh sát, bố là phó giám đốc sở công an thành phố, nhưng lại không tin tưởng năng lực của con trai mình. Một lần Tốn
35 TẬP
2019 PHIM BỘ Trung Quốc
Thiên tài đấu kiếm vô địch Âu Dương đã trải qua những thay đổi to lớn của cuộc đời mình vào ngày sinh nhật lần thứ 20 . Âu Dương người vừa giành giải quán quân vô địch thế giới , đã bị va chạm mạnh trong một cuộc đua xe máy và rơi vào tình trạng hôn mê sâ
38 TẬP
2019 PHIM BỘ Hàn Quốc
Kim Hae-Il là một linh mục Công giáo. Anh ta đưa ra những nhận xét cay nghiệt và anh ta đối xử thô lỗ với người khác. Koo Dae-Young là một thám tử. Anh ta nói rất nhiều nhưng cũng rất rụt rè. Park Kyung-Sun là một công tố viên. Cô ấy thông minh và xinh đẹ
20 TẬP
2019 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khi một thiếu niên mắc hội chứng tự kỷ quyết định tìm bạn gái, việc cậu đòi thêm quyền tự lập giúp cả gia đình khám phá chính bản thân họ.
10 TẬP
2019 PHIM BỘ Trung Quốc
Một cô gái thuộc “hội vừa tốt nghiệp đã lấy chồng” An An vừa bước chân ra khỏi trường đại học đã kết hôn sinh con, khi con trai được 5 tuổi, cô đã không thoát khỏi lời nguyền ly hôn, trở thành bà mẹ độc thân. Một vụ tai nạn đã khiến Hứa Lãng, một người ch
57 TẬP
2019 PHIM BỘ Nhật Bản
Gánh chịu hậu quả nặng nề sau cú sốc với ngân hàng Lehman, một chàng trai trẻ tốt bụng tham gia vào tổ chức lừa đảo qua điện thoại và ngày càng dấn sâu vào thế giới ngầm.
9 TẬP
2019 PHIM BỘ Hàn Quốc
Trong bản làm lại của loạt phim cùng tên của Nhật Bản, tay luật sư tham tiền bất ngờ hợp tác với một tân binh chính trực tại phòng xử án.
16 TẬP
2019 PHIM BỘ Hàn Quốc
Mất đi cháu trai trong vụ tai nạn máy bay, diễn viên đóng thế Cha Dal Geon quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân vụ việc với sự giúp đỡ của mật vụ Go Hae Ri.
16 TẬP
2019 PHIM BỘ Trung Quốc
Bộ phim là câu chuyện kể về nữ cảnh sát phòng chống ma túy La Anh Vĩ, vì chứng kiến bạn trai cũng là đồng nghiệp hi sinh trong khi thi hành nhiệm vụ, cô quyết tâm theo đuổi vạch trần âm mưu của tập đoàn ma túy "Quỷ Xanh". Đồng hành cùng cô là ba
30 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS