2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Alexa đang chiến đấu với bệnh ung thư. Nhưng với người bạn thân nhất - Katie - ở bên, cô cũng bắt đầu đi học phổ thông và sẵn sàng đối mặt với bất kỳ điều gì.
13 TẬP
2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khi Thế Chiến II chuẩn bị nổ ra, Archer và hội bạn lập dị vui vẻ của anh được đưa đến đảo Danger, nơi cát lún và ăn thịt người là chuyện cơm bữa.
8 TẬP
2018 PHIM BỘ Hàn Quốc
Anh Cũng Là Người là câu chuyện về trí tuệ nhân tạo, với sự tham gia của các diễn viên được đánh giá cao bởi giới phê bình là Seo Kang Joon, Gong Seung Yeon, Lee Joon Hyuk và Park Hwan Hee. Nam Shin (Seo Kang Joon), người thừa kế thế hệ thứ ba của một cha
18 TẬP
2018 PHIM BỘ Trung Quốc,Anh
Anh trai tôi trong đội bơi 
12 TẬP
2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Phim Ash vs Evil Dead (Season 3) - Ash vs Ma Cây (Phần 3) 2018: lấy bối cảnh 30 năm sau khi Ash thoát ra khỏi Cabin trong rừng cùng Cuốn Sách Tử Thần Necronomicon Ex-Mortis. Sau một thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình thì một lần nữa, lũ Deadites lại t
10 TẬP
2018 PHIM BỘ Quốc Gia Khác
Khi những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra xung quanh họ, một pháp sư lập dị và những người bạn bất đắc dĩ của anh bắt đầu đối đầu với các hồn ma và linh hồn lang thang.
8 TẬP
2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Đối với đôi bạn thân Alexa và Katie, năm học thứ hai mang đến chuyện tình cảm chớm nở, một cột mốc sinh nhật và những bài học lớn mà họ sẽ không bao giờ quên.
10 TẬP
2018 PHIM BỘ Nhật Bản
Mớ tiền bí ẩn dẫn một cô gái trẻ trở lại thị trấn cổ nơi cô từng sống. Tại đó, cô có cuộc gặp định mệnh với Anone, một người phụ nữ lớn tuổi.
10 TẬP
2018 PHIM BỘ Thái Lan
Pantagan, chàng hiso đẹp trai thần thánh, chủ nhân danh hiệu “Soái ca đổ đứ đừ” bởi vì anh bước đến nơi nào nơi đấy đổ rạp hết. Thế nhưng tính cách lại hoàn toàn bất đồng với vẻ ngoài khiến cho chẳng ai có thể chịu nổi ngay đến cả bố ruột. Thế nhưng người
2 TẬP
2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Emma, ​​Jack và Izzy đứng trước nhiều quyết định lớn về việc làm cha mẹ, sự nghiệp và liệu việc họ ở bên nhau có là một sự lựa chọn đúng đắn.
10 TẬP
2018 PHIM BỘ Hàn Quốc
Phim Đứa Trẻ Vô Danh - Children Of Nobody 2018: Cha Woo Kyung là một chuyên gia tâm lý tại một trung tâm giành cho trẻ em. Cô ấy có một cuộc sống hoàn hảo với một công việc yêu thích, một người chồng giỏi giang, dịu dàng và cô ấy đang mang thai đứa con th
32 TẬP
2018 PHIM BỘ Trung Quốc
Tên diễn viên chính trong phim 《Anh cứ quyết đi》 là ai? Diễn viên chính trong phim 《Anh cứ quyết đi》
12 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS