2023 PHIM BỘ Trung Quốc
Cô là An Nhiên một nữ doanh nhân thành đạt, có năng lực và trách nhiệm với công việc. Anh là Ngôn Việt người đồng hành cùng cô, một diễn viên lồng tiếng nổi tiếng cùng giọng nói nhẹ nhàng, ấm áp phía sau màn hình. Hãy cùng chờ đón bộ phim nhé!
24 TẬP
2023 PHIM BỘ Trung Quốc
Nhà khoa học não bộ Thiện Vũ vô tình biết được tin Mẫn Anh - tình đầu của mình qua đời. Trước khi chết Mẫn Anh nắm chặt một cây nến sinh nhật. Thiện Vũ đốt nến lên, ánh sáng của nến đã tạo nên kỳ tích. Ngọn nến đã đưa Thiện Vũ trở về mười năm trước. Thiện
22 TẬP
2023 PHIM BỘ Thái Lan
2 Moons: The Ambassador (VietSub - Thuyết Minh) Lomnaw là "Mặt Trăng"của khoa Nông nghiệp và cũng là em trai của Phana nên được nhiều người chú ý, nhưng cậu lại chỉ đứng hạng cuối trong bảng xếp hạng "Mặt Trăng" của trường. Th
12 TẬP
2023 PHIM BỘ Thái Lan
Sau khi mất việc, người phụ nữ nọ phát hiện ra gói hàng bí ẩn trước cửa căn hộ của mình. Rồi cuộc đời cô gặp bước ngoặt tồi tệ.
6 TẬP
2023 PHIM BỘ Trung Quốc
Thiếu nữ bị mất trí nhớ gặp gỡ nam thần nghiên cứu khoa học, sau nụ hôn tình cờ mở ra "hành trình tìm lại ký ức"! Dưới sức mạnh của từng nụ hôn liên tiếp diễn ra, tình cảm của hai người cũng dần thay đổi.
18 TẬP
2023 PHIM BỘ Thái Lan
Sống cách nhau hàng chục năm, hai thanh tra cùng bắt tay điều tra các vụ án chưa có lời giải thông qua một chiếc radio bí ẩn cho phép họ liên lạc với nhau mỗi ngày một lần.
18 TẬP
2023 PHIM BỘ Ba lan
Trong bộ phim hài châm biếm này, một nhà quý tộc vui tính phải đấu tranh với những mối thù gia đình và xung đột với nông dân trong hành trình trở thành người nổi tiếng nhất ở Ba Lan.
8 TẬP
2023 PHIM BỘ Âu Mỹ,Anh
Chín cặp người thường được đưa vào một cuộc phiêu lưu toàn cầu hoành tráng thông qua một loạt thử thách lấy cảm hứng từ Bond, để có cơ hội giành được giải thưởng thay đổi cuộc đời trị giá 1.000.000 bảng Anh. Người điều khiển, Brian Cox, là người chủ mưu đ
8 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS