2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Diễn viên hài Jeff Garlin (vô tình) kỷ niệm 37 năm đứng lên và chia sẻ những bài học của mình về tình yêu, sự mất mát, thành công và chứng nghiện ăn.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Nội dung phim xoay quanh Samad (do Payman Maadi thủ vai), một thám tử ma túy đang truy đuổi một ông trùm ma túy bí ẩn Naser Khakzad (do Navid Mohammadzadeh thủ vai). Một cuộc đột kích dẫn đến việc bắt giữ một tay buôn ma túy cấp thấp, người này lại dẫn đế
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Mùa đông năm 1968 và huyền thoại showbiz Judy Garland đến Swinging London để biểu diễn trong 5 tuần bán hết vé tại The Talk of the Town. Đã 30 năm kể từ khi cô trở thành ngôi sao toàn cầu trong The Wizard of Oz, nhưng nếu giọng hát của cô yếu đi, thì cườn
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Satire Thế chiến II theo sau một cậu bé cô đơn Đức tên Jojo (Roman Griffin Davis) có tầm nhìn thế giới bị đảo lộn khi anh ta phát hiện ra mẹ đơn thân của mình (Scarlett Johansson) đang che giấu một cô gái trẻ Do Thái trẻ (Thomasin McKenzie) trong gác mái
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Thành phố Gotham năm 1981, một nghệ sĩ hài nghèo mắc bệnh tâm thần nỗ lực khẳng định mình. Cuộc đời anh rơi vào thảm cảnh đen tối sau khi chống trả bọn tấn công.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ,Anh
Hai anh em cố gắng thoát khỏi hoàn cảnh của họ bằng cách đi du lịch khắp đất nước để không có trận đấu đấm bốc cấm mà trở thành một cuộc chiến cho cuộc sống của họ.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Pháp
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Chương trình độc thoại đặc biệt đầu tiên của Jenny Slate là sự kết hợp giữa thời gian trên sân khấu, những câu chuyện hài hước về tuổi trưởng thành và những cuộc trò chuyện với gia đình tại ngôi nhà thời thơ ấu của cô.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Joy
Khi sắp trả hết nợ, cô gái đứng đường người Nigeria ở Áo dìu dắt một gái mới trong nghề bất đắc dĩ, đồng thời cân nhắc các rủi ro nếu muốn nhanh chóng được tự do.
Joy
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Jo Koy 
Diễn viên hài Jo Koy chiếm vị trí trung tâm ở Hawaii và chia sẻ chân thực về cuộc sống trên đảo, sắc tộc, tình cha con, v.v.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
John Mulaney và nhóm bạn nhí bàn về các chủ đề hiện hữu của mọi lứa tuổi bằng các ca khúc bắt tai, các tiểu phẩm hài hước và khách mời đặc biệt trong tập phim hoài niệm.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS