2011 PHIM LẺ Hàn Quốc
Một chàng thành niên làm nghề vận chuyển hàng hóa, tin tức và đưa người qua lại giữa vùng biên giới Nam - Bắc Triều Tiền vốn đang căng thẳng. Bộ phim nói về tình hình chính trị, và nỗi khát vọng được đoàn tụ người thân của những gia đình bị ly cách.
1 TẬP
2011 PHIM LẺ Âu Mỹ
Matt Franklin, sinh viên tốt nghiệp MIT gần đây, lẽ ra đang trên đường đến với sự nghiệp thành công tại một công ty nằm trong danh sách Fortune 500, nhưng thay vào đó, anh lại nổi loạn chống lại sự trưởng thành bằng cách nhận một công việc tại một cửa hàn
1 TẬP
2011 PHIM LẺ Hàn Quốc
Tay trùm băng đảng, Du Heon, nghỉ hưu non và đăng ký vào học một lớp nấu ăn với hy vọng mở nhà hàng để tạo dựng một khởi đầu mới. Trong lớp học nấu ăn, anh gặp một cô gái kỳ quặc, Se Bin, và nhận thấy bản thân mình bị cuốn hút bởi nét quyến rũ bí ẩn của c
1 TẬP
2011 PHIM LẺ Âu Mỹ
George, một thiếu niên cô đơn và hay chết chóc, đã học hết năm cuối cấp mà chưa bao giờ làm một ngày làm việc thực sự, được kết bạn với Sally, một cô gái nổi tiếng nhưng phức tạp, người nhận ra ở anh một tinh thần nhân hậu.
1 TẬP
2011 PHIM LẺ Hồng Kông
Nữ thần bị bạn trai cũ đá, lại bị tình mới cho leo cây và lên giường với người phụ nữ khác. Tình yêu thật sự bao giờ mới đến?
1 TẬP
2011 PHIM LẺ Âu Mỹ
Sau bữa tiệc say xỉn tại nhà với những người bạn thẳng thắn của mình, Russell đến một câu lạc bộ đồng tính nam. Ngay trước giờ đóng cửa, anh đến đón Glen nhưng điều tưởng chừng chỉ là tình một đêm lại trở thành một thứ khác, một thứ đặc biệt.
1 TẬP
2011 PHIM LẺ Âu Mỹ
Mỗi đêm, một nhà văn chán nản du hành ngược thời gian về Paris những năm 1920. Ở đó, anh tìm thấy tình yêu và cảm hứng khi giao du với các nghệ sĩ mà anh thần tượng.
1 TẬP
2011 PHIM LẺ Trung Quốc,Hồng Kông
Một bước ngoặt độc đáo về một tam giác vĩnh cửu, nơi mà tình yêu thầm kín và tình yêu đơn phương mang những ý nghĩa hoàn toàn mới lạ của riêng chúng.
1 TẬP
2011 PHIM LẺ Âu Mỹ
Craig Gilner, một thiếu niên đang trong cơn suy sụp, sau khi cố gắng kiềm chế để không nhảy cầu Brooklyn tự tử, cậu đã tới gặp bác sĩ tâm lý và được khuyên nên vào phòng điều trị tâm thần. Cậu đã ghi danh vào phòng điều trị dành cho người lớn, và tại đây,
1 TẬP
2011 PHIM LẺ Âu Mỹ
Kyle Kingson là anh chàng có trong tay mọi thứ - điển trai, giàu có, thông minh, nhưng mắc nhiều tật xấu. Vì tính trăng hoa và vô tâm của mình, Kyle đã làm tan nát trái tim không biết bao cô gái. Và chuyện gì phải đến cũng đến. Quen thói hợm hĩnh, Tyler c
1 TẬP
2011 PHIM LẺ Trung Quốc,Đài Loan
Xiaoqing và Xiaohong là cặp song sinh với tính cách khác biệt, khác biệt. Xiaoqing tin vào tình yêu đích thực trong khi Xiaohong chỉ quan tâm đến tiền. Kịch tính xảy ra khi cả hai bắt đầu theo đuổi tình yêu vì tiền.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS