2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Đội cảnh sát "không mấy danh dự" ở Paradise tham gia vào các vụ tống tiền chó, trộm tinh trùng, đe dọa cửa hàng bánh rán và nhiều tội lỗi khó nói khác nữa.
12 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Đầu thập năm 90, cô nhi Giản Tiểu Ái bị buộc thôi học vì gia cảnh bần hàn, trắc trở đến Quảng Châu làm việc. Tại Quảng Châu, cô từng làm nhân viên quán ăn, bưng bê trà nước ở công ty ngoại mậu, bằng vào sự thông minh hiền lành và ý chí chiến đấu dám nghĩ
12 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Bộ phim kể về câu chuyện của một cảnh sát tân binh đã hoạt động bí mật mà đội phó cảnh sát không hề hay biết. Do hiểu nhầm họ bị đẩy sang phe đối địch và bắt đầu trò chơi “mèo vờn chuột” anh đuổi tôi chạy đầy thú vị.
26 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Sáng Như Trăng Trong Mây (Bright As The Moon) là câu chuyện xoay quanh câu chuyện tình yêu của Vân Thiển Nguyệt cùng thế tử Dung Cảnh của Vinh vương phủ. Tuy yêu nhau đậm sâu nhưng lại bị hoàng quyền áp bức ngăn cản. Dung Cảnh vì trúng hàn độc mà chịu nổi
40 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Song Thế Sủng Phi 3 kể về Khúc Tiểu Đàn lại xuyên không nữa rồi! Lần này thế mà lại đến một thế giới nam nữ bị đảo ngược, con đường truy phu còn nhiều gian nan và thật dài. Hãy cùng học tập kỹ năng yêu đương của Thành Đàn phu phụ, kiếp này ta đến sủng chà
30 TẬP
2021 PHIM BỘ Hàn Quốc
Mắc kẹt trong cuộc sống dát vàng của bí mật và dối trá, hai người phụ nữ trong một gia đình tài phiệt tìm cách lật đổ mọi thứ cản đường họ để đi tìm niềm vui đích thực.
16 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
"Bộ phim tình yêu thời Dân Quốc do Vương Phong làm đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Hồ Nhất Thiên, Trần Ngọc Kỳ, Vương Thiên Thần, Bạch Thủy, Lưu Di Đồng.Bộ phim kể về câu chuyện lãng mạn và hài hước của Hướng Tần Vũ một ngôi sao điện ảnh
30 TẬP
2021 PHIM BỘ Hàn Quốc
Loạt phim tài liệu kể về cuộc truy bắt tên sát nhân hàng loạt Yoo Young Chul, kẻ dùng búa đánh chết nạn nhân và gieo rắc nỗi sợ hãi khắp Seoul vào đầu những năm 2000.
3 TẬP
2021 PHIM BỘ Ấn Độ
Từ châm biếm cho đến tâm lý giật gân, bốn truyện ngắn của đạo diễn kiêm biên kịch nổi tiếng Satyajit Ray được chuyển thể thành loạt phim này.
4 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Siêu khiếm nhã và có phần đáng ngại, bản kết hợp người thật và hoạt hình người lớn này tôn vinh các chương trình cường điệu sáng thứ Bảy ở thập niên 80 và 90.
8 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS