2020 PHIM LẺ Âu Mỹ
1 TẬP
2020 PHIM LẺ Âu Mỹ
Vụ sát hại Latasha Harlins đã khơi mào cuộc nổi dậy ở Los Angeles năm 1992. Bộ phim tài liệu này khám phá một cách gợi mở về cuộc sống và ước mơ của thiếu nữ 15 tuổi ấy.
1 TẬP
2020 PHIM LẺ Canada
Ả bước vào phòng trưng bày ở New York với lô kiệt tác nghệ thuật vô danh. Từ đó, câu chuyện về lòng tham, ý chí và vụ lừa đảo giá trị lớn trong giới nghệ thuật bắt đầu.
1 TẬP
2020 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong phim tài liệu này, các nhà khoa học nữ hàng đầu bàn về bất bình đẳng mà họ đối mặt trong khi bắt đầu tạo ra công thức mới để STEM rộng mở cho tất cả mọi người.
1 TẬP
2020 PHIM LẺ Pháp
Hãy vén màn hậu trường với bộ đôi rapper người Pháp – Bigflo & Oli – trong phim tài liệu âm nhạc chân thật này, và sau đó cùng hai anh em siêu sao bước vào tour diễn lớn.
1 TẬP
2020 PHIM LẺ Mexico
Phim tài liệu này xoay quanh cuộc đấu tranh bền bỉ của một người mẹ để bỏ tù kẻ đã sát hại con gái mình sau khi hệ thống tư pháp của Mexico không làm được điều đó.
1 TẬP
2020 PHIM LẺ Hàn Quốc
BLACKPINK – nhóm nhạc nữ Hàn Quốc phá vỡ nhiều kỷ lục – kể câu chuyện của họ và hành trình thực hiện ước mơ, vượt qua những thử thách đầy gian khổ phía sau ánh hào quang.
1 TẬP
2020 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong bộ phim tài liệu chân thực này, cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama chia sẻ về cuộc đời, hi vọng và sự kết nối với mọi người khi quảng bá "Chất Michelle".
1 TẬP
2020 PHIM LẺ Thái Lan
BNK48 
Các thành viên của nhóm nhạc nữ Thái Lan BNK48 cùng trải qua những thăng trầm khi chuẩn bị cuộc Tổng tuyển cử Senbatsu cho đĩa đơn thứ 6.
1 TẬP
2020 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một cậu bé 17 tuổi đến từ Texas tham gia cùng nhau xây dựng một chính phủ đại diện từ đầu.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS