2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Phim kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên c
22 TẬP
2016 PHIM BỘ Nhật Bản
Những đồng tiền bị phù phép sẽ xuất hiện trước mặt những người ham muốn đồng tiền. Nếu ai dùng tiền Fukuzawa Yukichi trên tờ tiền sẽ chảy máu và nếu chảy máu thì mọi thứ sẽ kết thúc.
10 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Hốt Tất Liệt mạnh hơn bao giờ hết, nhưng những đe doạ với ngai vàng cũng gia tăng không kém. Marco Polo đã được chứng kiến những âm mưu, lừa lọc và phản bội ở cấp độ mới.
10 TẬP
2016 PHIM BỘ Thái Lan
Là phần thứ 2 trong series Secret Love Emma (Horvejkul Nutcharee) là sinh viên năm nhất khoa nghệ thuật truyền thông, đồng thời cũng là cháu gái trưởng khoa, yêu động vật đặc biệt là mèo, nhưng cô lại đặc biệt rất sợ chó. Porsche (Kang Vorakorn Sirisorn),
6 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Scott và cả bầy sói cùng bước vào những ngày cuối cùng ở trường cấp ba mà không hề hay biết gì về bóng tối và hiểm nguy đang rình rập phía trước.
20 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Phim The Night Manager 2016 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của John le Carré, Tom Hiddleston vào vai một cựu binh sĩ được tuyển chọn vào một tổ chức tình báo lớn nhằm triệt hạ một đường dây buôn bán vũ khí.
6 TẬP
2016 PHIM BỘ Trung Quốc
Kể về câu chuyện kháng Nhật gian khổ cùng sự tranh giành chiếc hộp vàng. Liệu chiếc hộp vàng kia chứa đựng bí mật gì? Chuyện tình giữa Nhị Hổ và Thanh Nhi sẽ ra sao?
40 TẬP
2016 PHIM BỘ Nhật Bản
Bốn anh chàng bị bắt tới Nanba, nhà tù khủng khiếp nhất thế giới. bốn tù nhân trẻ tuổi tại một nhà tù duy nhất mà tù nhân được chia thành các nhóm và số được giao. Họ bao gồm nhóm 13 và bất chấp hoàn cảnh, tận dụng mọi cơ hội để vui chơi. Trong đó bao gồm
13 TẬP
2016 PHIM BỘ Anh
Sau khi thiết lập lại lịch sử, Barry tận hưởng cuộc sống vô lo trong khi Người hùng tia chớp nhí dọn dẹp lũ rác rưởi. Nhưng một kẻ địch tốc độ mới sớm thay đổi mọi thứ.
23 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Niềm vui lẫn hiểm họa mới đang chờ sẵn khi Claire và Jamie ứng phó với những mưu đồ trong đời sống hoàng gia Pháp và bước vào một nhiệm vụ táo bạo để thay đổi lịch sử.
13 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Ngày Xửa Ngày Xưa 6 nói về cuộc hành trình của Emma và Hook quay trở về quá khứ, nơi mà những việc làm của hai người sẽ ảnh hưởng đến sự thay đổi của tương lai,trên đường hành trình trở về Storybrooke, Emma đã vô tình giải thoát một thế lực đen tối bí ẩn,
21 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS