2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
The world is on the brink. Victoria Neuman is closer than ever to the Oval Office and under Homelander's muscly thumb as he consolidates his power. Butcher, with only months to live, has lost Becca's son, and his job as The Boys' leader. Th
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Hàn Quốc
Khi con người biến thành quái vật man rợ gieo rắc kinh hoàng, một thiếu niên trăn trở và hàng xóm ở căn hộ của cậu phải chiến đấu để sinh tồn – và giữ lấy nhân tính.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Nhật Bản
Nam sinh cao trung năm hai Rakurou Hizutome chỉ quan tâm đến một chuyện duy nhất là tìm ra "những trò chơi tồi tệ" và phá đảo chúng. Kỹ năng chơi game của anh đã trở nên bất bại khi không ai sánh kịp và không còn trò chơi nào đủ tệ để anh có thể
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Hàn Quốc,Âu Mỹ
In 2024 Seoul, fate-bound ties to Gyeongseong unravel when Chae-ok meets Ho-jae, a man with an uncanny resemblance to Tae-sang. What will destiny reveal?
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Thổ Nhĩ Kỳ
In this fantasy drama series, a lonely young woman finds her soul mate and discovers they are both part of an ancient legend.
6 TẬP
2024 PHIM BỘ Hàn Quốc
Ở Gyeongseong năm 1945, giữa thời kỳ Seoul bị thực dân thống trị, một doanh nhân và một do thám chiế
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Superman & Lois phần 4 sẽ tiếp tục câu chuyện về Clark Kent (Superman) và Lois Lane khi họ đối mặt với những thử thách mới trong vai trò bố mẹ và bảo vệ Trái đất. Trong phần này, bộ phim dự kiến sẽ khám phá sâu hơn về mối quan hệ gia đình của họ,
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Nhật Bản
Một sinh vật ánh sáng đến từ một thiên hà xa xôi hợp nhất với Yuma, nhân vật chính sở hữu “sức mạnh trí tưởng tượng” to lớn và họ tạo thành Ultra Hero mới khổng lồ: Ultraman Arc.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong hành trình phiêu lưu đầy hiểm nguy trên khắp thế giới hậu tận thế, cậu bé nửa người nửa nai đáng yêu tìm kiếm khởi đầu mới cùng một người bảo vệ cộc cằn.
8 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS