2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi thiếu niên mồ côi bộc lộ trái tim chân thành, cậu có được khả năng biến thành một siêu anh hùng người lớn với nghĩa vụ bảo vệ thành phố trước những ác nhân tội lỗi.
HOÀN THÀNH
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Mary Beth và Priscilla Connolly cố gắng che đậy một cuộc chạy mau khủng khiếp với một người đàn ông nguy hiểm. Để che giấu tội ác của họ, các chị em phải đi sâu vào bức tượng tội phạm quê hương của họ, khám phá những bí mật đen tối nhất của thị trấn.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Thái Lan
Vô ý làm nữ minh tinh bất tỉnh trước một công việc quan trọng, nhóm bạn thân vụng về tìm người giống hệt thay thế cô để không rơi vào cảnh kiện tụng.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Ấn Độ
Thời gian quản thúc tại gia tự nguyện của anh chàng chán đời bỗng biến thành chuỗi hiểu lầm hài hước khi một gói hàng kì lạ và một nhà báo tò mò đồng thời xuất hiện.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Kể từ khi luật sư Hobbs (Johnson), một nhân viên trung thành của Sở An Ninh Ngoại Giao Hoa Kỳ, và Shaw (Statham), một cựu quan chức ưu tú của quân đội Anh, lần đầu tiên mặt đối mặt trong Furious 7, họ đã cạch mặt nhau. Nhưng từ khi một kẻ theo chủ nghĩa v
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Là cha của ba người con trong cuộc hôn nhân thứ hai, Kevin Hart chia sẻ những mẩu chuyện cười lấy cảm hứng từ những sai lầm trong cuộc sống của chính mình.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Diễn viên hài Jeff Garlin (vô tình) kỷ niệm 37 năm đứng lên và chia sẻ những bài học của mình về tình yêu, sự mất mát, thành công và chứng nghiện ăn.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Vào sinh nhật lần thứ 40 của mình, Tiffany Haddish đã tung ra một chương trình đặc biệt khoa trương với ca hát, khiêu vũ và những suy ngẫm sâu sắc về con đường dài trở thành phụ nữ của cô.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong một thế giới nơi con người và Pokémon cùng tồn tại, một siêu thám tử tích điện cộng tác với con trai người cộng sự mất tích để phá vụ án mất tích này.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ,Canada
Đêm tân hôn của một cô dâu phải quay cuồng một cách nham hiểm khi những người theo luật mới lập dị của cô ấy đã buộc cô ấy tham gia vào một trò chơi đáng sợ.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Thái Lan
Bộ ba lạ thường đến ngôi đền ở nơi hẻo lánh để xuất gia. Nhưng họ sẽ phải đối mặt với một hồn ma giận dữ nếu muốn trở thành nhà sư – hay muốn sống.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Hàn Quốc
Byung-gu, một cựu võ sĩ chuyên nghiệp nổi tiếng một thời, kiếm sống bằng những công việc lặt vặt tại phòng tập thể dục. Trong khi háo hức bắt đầu chơi quyền anh trở lại, anh ta bị chẩn đoán mắc "hội chứng say đấm", một tình trạng gây ra bởi chấn
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Hàn Quốc
Tên diễn viên chính trong phim 《Ông Bạn Găng Tơ》 là gì? Diễn viên chính trong phim là Tom Holland.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Anh
Lần mất điện toàn cầu xóa đi kí ức của nhân loại về nhóm The Beatles, một nhạc sĩ đang chật vật trong sự nghiệp biểu diễn ca khúc của họ và trở thành ngôi sao nhạc pop.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Với một số câu chuyện giao nhau, mùa hè cuối cùng sau một nhóm sinh viên tốt nghiệp trung học gần đây khi họ điều hướng theo cách của họ thông qua mùa hè cuối cùng của họ trước khi cất cánh học đại học. Khi thanh niên vật lộn với tình yêu bị mất và tìm th
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Thái Lan
Một nữ y tá vừa chia tay bạn trai hiện đang độc thân và sẵn sàng hòa nhập. Cô ấy đang được tiếp cận bởi hai chàng trai là bạn thân. Tình hình trở nên phức tạp hơn khi chỉ có một anh hùng trong mỗi bộ phim lãng mạn nên cả hai phải chiến đấu để giành được t
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Diễn viên David Harbour tìm thấy đoạn phim thất lạc của vở kịch truyền hình thảm họa của bố dựa trên tác phẩm văn học kinh điển, và phát hiện bí mật gây sốc của gia đình.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Hàn Quốc
Thám Tử Bắt Ma​ xoay quanh một thám tử điều tra vụ án Kang Pil Sung (Song Sae Byuk) và nhà ngoại cảm Hong Seo Jung (Go Jun Hee). Họ truy đuổi những hồn ma phạm tội sau khi chiếm cơ thể con người.
16 TẬP
2019 PHIM LẺ Tây Ban Nha
Khi người mẹ xa cách đã lâu của cô đột ngột qua đời, một phụ nữ phải tuân theo những hướng dẫn kỳ quặc được đưa ra trong di chúc để nhận một tài sản thừa kế quan trọng.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Khi một phụ nữ cùng bạn bè về thăm quê để tìm địa điểm chụp ảnh cưới cho khách hàng, nỗi kinh hoàng chuyển hướng sự chú ý của họ.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Nhật Bản
Kỉ niệm 20 năm ngày ra mắt, Hikaru Utada đứng trên sân khấu Makuhari Messe để biểu diễn buổi cuối cùng trong tour diễn "Tiếng cười trong bóng tối".
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi một kẻ lừa đảo cò con gặp bậc thầy lừa đảo thượng lưu, họ cùng hợp lực và dùng đến những thủ đoạn lạ đời để lừa tiền của một tỷ phú.
HOÀN THÀNH
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
CJ (được chơi bởi Ella Jordan) là một nữ doanh nhân cao cấp làm việc tại Versa Corporation về thỏa thuận lớn nhất trong lịch sử của công ty cô. Casey (Jimmy Kustes) là một kẻ lười biếng thoải mái, người Mooches ra khỏi anh trai Roy (Gunner Willis). Khi Ca
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Tỉnh dậy sau chấn thương đầu, nữ kiến trúc sư căm ghét phim hài lãng mạn bỗng thấy cuộc sống tẻ nhạt của mình trở thành bản tình ca hài hước, khuôn sáo và đầy màu sắc.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Những người yêu chó tin rằng các thành viên gia đình chó của họ hiểu ngôn ngữ, hiểu các sự kiện, có ý kiến, toát lên lòng trung thành. Trong "Nghệ thuật đua xe trong mưa", con chó già khôn ngoan Enzo Swift chia sẻ những suy nghĩ về những trải ng
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Anh
Để bớt buồn sau cuộc chia tay bẽ bàng, Nick bất đắc dĩ theo người bạn thân nhất – Shane – đến một nhạc hội hoang dại kéo dài ba ngày.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Ronny Chieng ("The Daily Show", "Crazy Rich Asians") chiếm vị trí trung tâm trong chương trình đặc biệt độc thoại này và nói về cuộc sống hiện đại của Mỹ, v.v.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Madea đến thị trấn nhỏ Georgia để tham dự một bữa tiệc kỷ niệm. Nhưng bữa tiệc đó sớm biến thành một tang lễ hoành tráng, dẫn đến tình cảnh tang gia bối rối đầy hài hước.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Hàn Quốc
Sau khi đá gã người yêu cũ phản bội, cô bắt đầu công việc mới và phải cẩn thận với cảm xúc dành cho đồng nghiệp trước thị phi chốn công sở và trên mạng xã hội.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Quốc Gia Khác
Mang tâm trạng chán nản, anh thầy dạy nhạc đành gác lại ước mơ ca hát khi buộc phải chuyển đến một hòn đảo biệt lập và dạy học cho năm đứa trẻ rắc rối.
HOÀN THÀNH
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
M'Dear và các chị em của bà chật vật chuẩn bị cho màn biểu diễn cho một buổi diễn tại nhà thờ trong lúc ông lũ trẻ dạy cho chúng một bài học quý giá.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc,Đài Loan
Cuộc Tình Gian Dối xoay quanh nhân vật của Trương Kiến Thanh là một tiểu thuyết gia nổi tiếng nhận được khoản thừa kế ‘khủng’ sau khi cha anh qua đời. Anh cho một người phụ nữ hai dòng máu Nhật-Trung tên Elaine (Linah Matsuoka) thuê một bất động sản mà an
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Ca sĩ trẻ người Scotland, Rose-Lynn Harlan, mơ ước trở thành một nghệ sĩ đồng quê ở Nashville sau khi ra tù.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Anh
Dù vào vai yêu tinh trong công việc, Kate không tin vào điều kì diệu của Giáng sinh. Mọi thứ thay đổi khi Kate gặp Tom, người mang niềm tin trở lại trong cuộc sống của cô.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi bố mẹ cô mất tích trong cuộc tìm kiếm một thành phố cổ xưa đầy vàng, nhà thám hiểm tuổi teen sôi nổi và bạn bè tiến vào rừng sâu để cứu họ.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong chương trình độc thoại đặc biệt đầu tiên của mình, Arsenio Hall thảo luận về tuổi già, thời đại và văn hóa đang thay đổi, các vấn đề xã hội và thậm chí cả những ngón chân bé khó chịu.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Tây Ban Nha
Sau khi bị bạn gái đá, Marcos quyết tâm biến bản thân thành người đàn ông hiện đại với sự trợ giúp của người bạn thời thơ ấu và một quân sư trên mạng.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi nam diễn viên David Harbor tìm thấy đoạn phim bị thất lạc về vở kịch văn học kinh điển thảm khốc trên truyền hình của cha mình, anh đã phát hiện ra những bí mật gây sốc của gia đình.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Diễn viên hài Bill Burr nói về các nhà nữ quyền, văn hóa phẫn nộ, tình dục bằng robot và sự chiếm đoạt văn hóa trong cảnh quay hài kịch độc thoại đặc biệt này ở London.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bộ phim Chúng Ta Chưa Từng - The Way We Weren't kể về câu chuyện dở khóc dở cười của cặp đôi Charlotte và Brandon. Hai người gặp nhau ngay sau khi mối quan hệ trước đó của họ tan vỡ, vì vậy, trong nỗ lực để khiến bản thân trở nên hấp dẫn hơn, họ phón
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bão tuyết ập đến thị trấn nhỏ vào đêm trước Giáng Sinh lạnh giá, gây nên bao thay đổi đối với tình bạn, tình yêu và tương lai của các cô cậu học sinh cuối cấp.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Tây Ban Nha
Quyết tâm tìm chú chó trị liệu, cậu bé 17 tuổi trốn khỏi trung tâm giam giữ vị thành niên và bước vào hành trình vun đắp lại tình thân với bà và anh trai qua Cantabria.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Khi cậu con trai anh không hề hay biết tới nhờ giúp đỡ, thám tử tư bá đạo John Shaft nghiệm ra rằng con nhà tông có thể không giống lông cũng chẳng giống cánh.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Satire Thế chiến II theo sau một cậu bé cô đơn Đức tên Jojo (Roman Griffin Davis) có tầm nhìn thế giới bị đảo lộn khi anh ta phát hiện ra mẹ đơn thân của mình (Scarlett Johansson) đang che giấu một cô gái trẻ Do Thái trẻ (Thomasin McKenzie) trong gác mái
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Pháp
Một thiếu nữ bị lối sống khoái lạc của người chị họ thu hút khi cả hai cùng nhau trải qua mùa hè tại Cannes. Đồng thời, cô khám phá bản thân và giá trị của chính mình.
HOÀN THÀNH
2019 PHIM LẺ Thái Lan
Khun Phaen Begins được thực hiện dựa trên tác phẩm văn học dân gian lớn nhất Thái Lan là Khun Chang Khun Phaen. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính tên Kaew (Mario Maurer), không nơi nương tựa lẫn kí ức, anh trở thành một trên trộm vặt
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Pháp
Câu chuyện về hai người đàn ông, nhà giáo dục của trẻ em và thanh thiếu niên với chứng tự kỷ.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một giáo sư đại học đáng kính, Cory Mathis (Les Stroud) cho rằng vợ mình đã bị một quái vật trong rừng giết chết, và ông dần bị ám ảnh bởi nỗi ám ảnh và sự trả thù. Ông hợp tác với thợ săn Big Foot huyền thoại Fran Andersen (Stacy Brown Jr.), người đã đặt
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Anh
Hai chị em cùng hai người bạn học đi lặn hang để khám phá những tàn tích dưới nước, nhưng cuối cùng lại bị một con cá mập có giác quan siêu nhạy săn đuổi.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Con gái của ông già Noel phải tiếp quản công việc gia đình khi cha cô nghỉ hưu và anh trai mình, người được cho là người thừa kế vai trò của ông già Noel, bị cảm lạnh.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Sau khi bị đuổi khỏi trường nghệ thuật và nhận làm công việc văn phòng buồn tẻ, một họa sĩ kỳ dị có cơ hội thực hiện giấc mơ cả đời của mình: nhận nuôi một con kỳ lân.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bất chấp bà mẹ kế tự phụ và chị em kế xấu xa, một nữ ca sĩ đầy hoài bão đóng vai yêu tinh ở bãi bán cây Noel và tìm được phép màu Giáng Sinh cho riêng mình.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Thổ Nhĩ Kỳ
Khi con gái và con rể trở thành nạn nhân của một vụ lừa đảo, ông trùm lừa lọc đến từ Istanbul tên Asim Noyan đã gặp đối thủ xứng tầm hoạt động trong giới cờ bạc trá hình.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Nhật Bản,Âu Mỹ
Đã sống sót sau các sự kiện Farcical nhưng hoàn toàn đe dọa tính mạng trong Happy Death Day (2017), em gái Sorority phong kiến, cây Gelbman, tìm thấy bản thân trong cùng một ký túc xá đại học, biết ơn khi còn sống. Tuy nhiên, lần này là bạn cùng phòng của
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Ý
Arthur và Helen đã quen nhau được vài tháng nhưng anh không biết mối quan hệ của họ là bạn hay hơn bạn bè. Và thế là Arthur đã thức trắng đêm mổ xẻ từng khoảnh khắc thời gian anh dành cho Helen.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Lễ kỷ niệm chương trình hài kịch nổi tiếng "Cùng cười" có sự góp mặt của Lily Tomlin, Snoop Dogg, Billy Crystal, Tiffany Haddish, Neil Patrick Harris và các nghệ sĩ khác.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Malaysia
Trong phần tiếp theo này, Bidin và bạn bè đạp xe đến Thái Lan để anh cầu hôn Cherry – nhưng họ vướng vào rắc rối với anh trai của cô và một kẻ thù cũ.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một đội ngữ gồm những nữ thoát y chuyên nghiệp làm việc với nhau để xoay chuyển tình thế hiện tại với những khách hàng Phố Walls của họ.
HOÀN THÀNH
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Diễn viên hài được giới phê bình đánh giá cao, Adam Devine, biết rằng lớn lên thật tệ hại và ở đây để cho bạn biết lý do tại sao. Được quay trước một ngôi nhà chật kín người tại Nhà hát Orpheum ở quê hương Omaha, Nebraska, bộ phim hài đặc biệt mới trên Ne
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong chuyến đi tới châu Âu họ chờ đợi đã lâu, một cảnh sát New York và người vợ làm thợ uốn tóc của anh phải xử lý vụ giết người khó hiểu trên du thuyền của một tỷ phú.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Hàn Quốc
Đội phòng chống ma túy mua lại nhà hàng gần sào huyệt của một băng nhóm. Họ bán đồ ăn để che mắt, nhưng không ngờ món ăn đó lại trở thành một thương hiệu gà siêu nổi.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Các băng đảng đã trở lại nhưng trò chơi đã thay đổi. Khi họ trở về Jumanji để giải cứu một trong những người của họ, họ phát hiện ra rằng không có gì là như họ mong đợi. Các cầu thủ sẽ phải dũng cảm những phần chưa biết và chưa được khám phá, từ các sa mạ
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Sau 5 năm bị đình chỉ, một tay đua xe có tiếng tăm một thời quyết định trở lại đường đua tranh đấu với một thế hệ đối thủ mới.
HOÀN THÀNH
2019 PHIM LẺ Tây Ban Nha
Để tìm chú chó trị liệu của mình, một thanh niên 17 tuổi trốn thoát khỏi tuổi vị thành niên và bắt đầu hành trình kết nối lại với anh trai và bà của mình thông qua Cantabria.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Nick, nhà văn của "Tôi ghét những đứa trẻ", sắp kết hôn khi Mason 13 tuổi tuyên bố là con trai mình. Một bài kiểm tra tâm linh và DNA chứng minh điều đó. Mason đã được thông qua và không biết mẹ thực sự của mình. Nick đến thăm tất cả bạn gái / d
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc,Âu Mỹ,Anh
Los Angeles, năm 1969, cựu ngôi sao Rick Dalton và người đóng thế lâu năm cho anh là Cliff Booth nay đã thành những kẻ hết thời. Cả hai buộc phải đấu tranh để tồn tại giữa Hollywood khắc nghiệt. Cuối cùng, họ phải nhờ đến sự giúp đỡ của cô hàng xóm- nữ mi
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Hàn Quốc
Hai chàng trai đang trở thành người lớn thực sự trong một thời gian hỗn loạn khi họ trải nghiệm một thế giới không đi theo cách của họ.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
Sau khi vào viện dưỡng lão, nhà quản lý tài năng không chịu ngồi yên đã liên lạc lại với vị khách lâu năm Buddy và thuyết phục ông quay trở lại sân khấu hài kịch.
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Âu Mỹ
1 TẬP
2019 PHIM LẺ Trung Quốc
Một thanh niên độc thân chưa từng trải qua chuyện tình yêu cùng với 4 cô gái được biến ra từ đồ vật trải qua những chuyện tình dở khóc dở cười
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS