2020 TVSHOWS Anh
Các đội cạnh tranh để vượt qua những căn phòng tràn ngập dung nham bằng cách nhảy từ ghế sang ghế, bám vào rèm cửa và đu đèn chùm. Vâng, sự thật đấy.
10 TẬP
2020 TVSHOWS Hàn Quốc
I Live Alone được công nhận là một trong những chương trình “Thực hư” của truyền hình Hàn Quốc. chươ
HOÀN THÀNH
2020 TVSHOWS Anh
Các chướng ngại vật đã thay đổi nhưng đừng lo, sàn vẫn có màu đỏ và sủi bọt như trước! Điểm mới trong mùa này: một núi lửa siêu trơn.
5 TẬP
2020 TVSHOWS Âu Mỹ
Nghệ sĩ nhạc đồng quê Coffey Anderson và vợ là vũ công hip-hop Criscilla xoay xở với cuộc sống gia đình, mục tiêu sự nghiệp và thử thách niềm tin trong loạt phim thực tế.
12 TẬP
2020 TVSHOWS Pháp
Thân thế và chiến lược cùng giao thoa trong cuộc thi xoay quanh mạng xã hội này, nơi người chơi trực tuyến sẽ tán tỉnh, kết bạn và giả danh để giành lấy 100.000 euro.
12 TẬP
2020 TVSHOWS Đức
Trong cuộc thi hát karaoke này do Palina Rojinski dẫn chương trình, các thí sinh phải thể hiện xuất sắc đến từng nốt nhạc để có cơ hội giành được tới 30.000 euro.
HOÀN THÀNH
2020 TVSHOWS Mexico
Kẹo đường bắn tung tóe, kem phủ văng tứ tung, thợ nướng bánh tại gia nỗ lực tái tạo những chiếc bánh hình tatu, người ngoài hành tinh và Elvis để giành số tiền hấp dẫn.
6 TẬP
2020 TVSHOWS Âu Mỹ
Trong cuộc thi âm nhạc vui nhộn có tiết tấu nhanh do Tituss Burgess dẫn dắt, người chơi sẽ hát hết mình và cố lên đúng nốt để giành giải thưởng lên tới 60.000 đô la.
8 TẬP
2020 TVSHOWS Tây Ban Nha
Trong cuộc thi hát karaoke đầy năng lượng, tiết tấu nhanh này, các ca sĩ từ nhiều hoàn cảnh chiến đấu để giành số tiền lên tới 30.000 euro!
8 TẬP
2020 TVSHOWS Âu Mỹ
Ước mơ thành sự thật cho các gia đình ngoài đời thực khát khao có được ngôi nhà hoàn hảo hợp với phong cách độc đáo của riêng họ, nhờ Shea và Syd McGee của Studio McGee.
6 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS