2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Các ranh giới dần mờ đi với bộ đôi cảnh sát chìm khi họ cố xâm nhập đường dây của trùm ma túy bằng cách đóng giả vợ chồng và chuyển đến sống ở nhà kế bên.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Lũ Nhóc Kỳ Quái Phố Baker kể về một nhóm lạc quẻ điều tra hàng loạt tội ác siêu nhiên ở London thời Victoria cho bác sĩ Watson và cộng sự mờ ám của anh – Sherlock Holmes
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Loạt phim "Trùm ma túy" mới kể câu chuyện thật về sự nổi lên của băng đảng Guadalajara trong cuộc chiến chống ma túy của Mexico vào thập niên 1980.
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Hàn Quốc
Trò Chơi Con Mực là câu chuyện về hàng trăm người chơi kẹt tiền chấp nhận một lời mời kỳ lạ: thi đấu trong các trò chơi trẻ con. Đón chờ họ là một giải thưởng hấp dẫn – và những rủi ro chết người.
9 TẬP
2021 PHIM BỘ Quốc Gia Khác
Vương Quốc Giông Tố là câu chuyện sau khi người cùng tranh cử bị ám sát, một nhà truyền giáo gây tranh cãi trở thành ứng viên tổng thống của Argentina. Nhưng ông chẳng thánh thiện như bề ngoài. 
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Trường An Như Cố (Châu Sinh Như Cố) là bộ phim kể về câu chuyện xoay quanh Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc thủ vai) vốn là Thái tử phi tương lai, nàng được trưởng bối đưa đến Vương phủ để học nghệ. Trong thời gian tiếp xúc, Thôi Thời Nghi dần phải lòng Tiểu Nam
24 TẬP
2021 PHIM BỘ Ấn Độ
Âm mưu chính trị, toan tính cá nhân nh và truyền thuyết kinh hoàng đều được hé lộ khi đôi cảnh sát đũa lệch vùng núi điều tra mạng lưới nghi phạm sau vụ án mạng khó hiểu.
HOÀN THÀNH
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Thị trấn Riverdale (Phần 5) kể về khi năm cuối cấp sắp kết thúc, Archie, Betty, Veronica và Jughead xoay xở với tình yêu, ham muốn, sự trung thành – và thậm chí là nhiều bí ẩn và hỗn loạn hơn.
19 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc,Anh
Năm 1936, học viên lớp đào tạo cán bộ Hội Phục Hưng Lâm Nam Sênh bị đưa đến Thượng Hải tham gia hoạt động bắt giữ các thành viên thuộc Đảng bí mật. Trong quá trình thực hiện, Lâm Nam Sênh bị tinh thần hy sinh cũng như sứ mệnh của những người Đảng Cộng sản
43 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong chiến tranh bí mật hiện đại, ranh giới giữa đúng và sai đã mờ đi. Loạt phim tài liệu này xem xét sự mơ hồ về đạo đức của chiến tranh được thể hiện qua vụ án năm 2018, trong đó một trung đội SEAL của Hải quân Hoa Kỳ cáo buộc chỉ huy của nó, Eddie Gal
4 TẬP
2021 PHIM BỘ Quốc Gia Khác
Sau bi kịch gia đình, một người đàn ông phát hiện những sinh vật thần thoại sống giữa loài người – và sớm nhận ra chúng nắm giữ chìa khóa cho quá khứ bí ẩn của anh.
7 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Ai Đã Giết Sara? (Phần 2) tiếp tục là câu chuyện để tiến hành trả thù, Álex phải làm rõ về mặt tối của em gái mình – và chấp nhận sự thật rằng anh chưa bao giờ hiểu rõ con người thật của Sara.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Thái Lan
Xin Chào Quái Vật (Bản Thái) kể về một thanh tra thiên tài bắt tay với đồng nghiệp để điều tra vụ án có liên quan đến họ, nhưng bộ đôi này dần bị cuốn vào một trò mèo vờn chuột.
16 TẬP
2021 PHIM BỘ Thái Lan
Đang chật vật kiếm sống ở Bangkok, một người đàn ông tham gia dịch vụ cứu hộ khẩn cấp và nhận ra mình phải làm sáng tỏ một âm mưu có quy mô toàn thành phố.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Trung Quốc
Linh Lung kể về một vùng đất bí ẩn tên Tú Xuyên đã có rất nhiều truyền thuyết tốt đẹp từ thời tiền cổ. Những biến cố đã xảy ra với Tú Xuyên khi có sự hỗn loạn từ các vị thần, vùng đất này bắt đầu bước vào những ngày tháng đen tối, nguy hiểm và khó khăn. S
40 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Stay Close: Bí Mật Từ Quá Khứ kể về Carlton Flynn mất tích sau 17 năm từ đêm Stewart Green mất tích, và vụ việc gây phản ứng dây chuyền trong cuộc sống của những người có liên hệ với cả hai người họ.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Vùng Đất Đạo Tặc là câu chuyện để bảo vệ gia đình trước tên trùm ma túy quyền lực, tay trộm nhà nghề Mehdi và băng cướp lão luyện bị kéo vào một cuộc chiến giành địa bàn đầy bạo lực và chết chóc.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Thị Trấn Riverdale (Phần 6) kể về bóng tối trải ra vô tận khi Archie, Betty, Cheryl, Veronica và Jughead đối mặt với mùa mới cùng tương lai bất định trong thị trấn khiêm nhường nhưng đầy ám ảnh của họ.
22 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Nhà Cody giờ tự bơi và đặt ra câu hỏi ai là người phụ trách công việc kinh doanh của gia đình. Trong khi đó, kẻ thù của họ phát hiện ra cơ hội tấn công.
13 TẬP
2021 PHIM BỘ Hàn Quốc
Kể về cựu cảnh sát lánh đời trở lại cuộc chơi với vai trò thanh tra bảo hiểm, đi tìm manh mối trong các hiện trường được sắp đặt hoàn hảo bởi kẻ giết người hàng loạt ở gần cô.
12 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Ra Đi Mãi Mãi là câu chuyện mười năm sau khi mất đi hai người thân yêu, anh lại rơi vào một bí ẩn đảo điên khác khi bạn gái biến mất. Dựa trên tiểu thuyết của Harlan Coben.
5 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) này kể về cả nhóm đã ở Ngân hàng Tây Ban Nha hơn 100 giờ và Giáo Sư đang gặp nguy. Tệ hơn nữa, họ sắp phải đối mặt với một kẻ địch mới: quân đội.
HOÀN THÀNH
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS