2020 PHIM BỘ Âu Mỹ
Thợ Săn Tiền Thưởng Tuổi Học Đường kể về cặp chị em song sinh Sterling và Blair cân bằng giữa đời sống tuổi mới lớn ở trường trung học danh giá phía Nam và nghề mới không tưởng – thợ săn tiền thưởng cực ngầu.
10 TẬP
2020 PHIM BỘ Âu Mỹ
Loạt phim "Trùm ma túy" mới kể câu chuyện thật về sự nổi lên của băng đảng Guadalajara trong cuộc chiến chống ma túy của Mexico vào thập niên 1980.
10 TẬP
2020 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trượt Dốc là câu chuyện thất nghiệp ở tuổi 57, Alain Delambre bị thu hút bởi một công việc hấp dẫn. Nhưng mọi chuyện dần tồi tệ khi ông nhận ra mình là tốt thí trong ván cờ tàn nhẫn của công ty.
6 TẬP
2020 PHIM BỘ Trung Quốc
Phim Thượng Cổ Mật Ước – The Promise Keepers kể về Ngụy Tấn Nam bắc triều , Tiên Ti Mộ dung thị lập nên yên quốc. Lang tộc luôn trợ giúp hoàng tộc Mộ Dung. Vua Yên còn trẻ, và các trận chiến chính trị giữa các thành viên hoàng gia rất khốc liệt. 1 sự biến
45 TẬP
2020 PHIM BỘ Đài Loan
Trò Chơi Nạn Nhân là câu chuyện phát hiện cô con gái vốn không thân thiết với mình dính dáng đến những vụ giết người bí ẩn, vị thanh tra pháp y mắc hội chứng Asperger mạo hiểm tất cả để tìm ra lời giải.
8 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS