2013 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Trong một ngôi làng nhỏ dưới lòng đất, nơi mà các thông đạo và đường hầm ở khắp mọi nơi. Ngay cả với không gian sống chật hẹp và tối tăm như vậy, người dân ở đây vẫn sống rất vui vẻ. Patema, cô công chúa nhỏ của ngôi làng dưới lòng đất có sở thích khám ph
1 TẬP
2013 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Một nàng tiên kỳ diệu bước ra từ ống tre nhanh chóng lớn lên thành thiếu nữ xinh đẹp, để rồi bị bao người theo đuổi trong say đắm.
1 TẬP
2013 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Trong thế giới nơi người và quỷ là kẻ thù truyền kiếp, vị anh hùng vĩ đại nhất của loài người đã bất ngờ liên minh với Nữ quỷ vương với hy vọng sẽ chấm dứt chiến tranh.
12 TẬP
2013 HOẠT HÌNH Nhật Bản,Anh
Một thiếu niên thích hoạt hình và rụt rè bị kéo vào câu lạc bộ xe đạp ở trường, nơi những người bạn mới giúp cậu đối mặt với thử thách để phát triển tài năng đua xe.
38 TẬP
2013 HOẠT HÌNH Hàn Quốc,Nhật Bản,Âu
Trong Quyển Hai, thế giới Linh hồn và Con người đang va chạm và Đội Thế thần phải dấn thân vào cuộc hành trình đi sâu vào thần thoại của Thế giới Linh hồn huyền bí, chạm trán những sinh vật chưa từng thấy trước đây và khám phá sự thật về Thế thần đầu tiên
14 TẬP
2013 HOẠT HÌNH Nhật Bản
Nhà làm phim hoạt hình Miyazaki Hayao dệt lên câu chuyện kéo dài nhiều thập kỉ lấy cảm hứng từ cuộc đời Horikoshi Jirô – cha đẻ của máy bay chiến đấu Zero ở Thế chiến II.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS