2017 PHIM BỘ Âu Mỹ
Tại một thị trấn nhỏ ở New York, một thám tử bị ám ảnh quyết tìm kiếm câu trả lời về những vụ án phức tạp giữa lúc vật lộn với quỷ dữ tồn tại trong chính con người anh.
8 TẬP
2017 PHIM BỘ Hàn Quốc
Một giám đốc thành đạt quyết tâm làm mọi thứ để bảo vệ người phụ nữ anh yêu. Anh gặp một nhân viên công ty du lịch, người có thể liên quan đến quá khứ của anh.
20 TẬP
2017 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khi người phụ nữ trẻ mắc chứng mất trí trở thành một nhân vật chủ chốt trong vụ mất tích, cô phải tìm lại ký ức để chứng minh mình vô tội.
9 TẬP
2017 PHIM BỘ Pháp
Khi một thiếu nữ mất tích khỏi ngôi làng gần cánh rừng Ardennes, cảnh sát địa phương và một giáo viên có liên quan bắt đầu khám phá ra những bí mật chồng chất kinh hoàng.
6 TẬP
2017 PHIM BỘ Âu Mỹ
Từng là một lính thủy đánh bộ, bây giờ anh ra mặt để trừng phạt những kẻ đã ám sát gia đình anh. Anh nhận ra mình mắc kẹt trong một âm mưu của quân đội.
13 TẬP
2017 PHIM BỘ Canada
Phim Kẻ Du Hành: Trong tương lai cách đây hàng trăm năm, những con người sống sót đã tìm ra cách đưa tiềm thức ngược thời gian vào những con người ở thế kỷ 21. Những người du hành này chiếm lấy cuộc sống của những người khác trong khi cố gắng giúp loài ng
12 TẬP
2017 PHIM BỘ Hàn Quốc
Nhờ sự giúp đỡ của nữ thanh tra gan dạ, công tố viên đã mất khả năng đồng cảm xử trí một vụ án mạng giữa bộ máy chính trị mục nát.
16 TẬP
2017 PHIM BỘ Pháp
Một cảnh sát trưởng và một công tố viên lập dị mới nhận chức cùng điều tra hàng loạt vụ án ghê rợn và hiện tượng kì bí tại một thị trấn tách biệt bên rìa rừng.
8 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS