2008 PHIM LẺ Hồng Kông
Sĩ quan CID Tong bị vướng vào một băng nhóm giết người từ Trung Quốc đại lục, những kẻ chuyên giết tội phạm để cướp tiền và sử dụng cơ sở ý thức hệ để biện minh cho hành động giết người nhằm bảo vệ Trung Quốc đại lục khỏi bọn tội phạm khét tiếng ở Hồng Kô
1 TẬP
2008 PHIM LẺ Hồng Kông
Đại ca hội Tam Hoàng, Lung, là con mồi của lực lượng phòng chống tội phạm. Nhưng gã còn là cái gai trong mắt các thuộc hạ luôn nuôi ý định lật đổ. Bên cạnh Lung là hai người thân thiết. Liệu "những người anh em", kẻ nào mới là thù?
1 TẬP
2008 PHIM LẺ Hồng Kông
Cuộc sống của anh chàng Bob không được suôn sẻ, một thân gà trống nuôi con đang gặp bế tắc trong công việc cũng như nợ nần chồng chất. Anh càng thêm bị áp lực khi người chị của anh đe dọa sẽ đem con anh về Đại Lục nếu như anh không thể thay đổi cuộc sống.
1 TẬP
2008 PHIM LẺ Hồng Kông
Sau một cuộc tranh chấp giữa các băng đảng xã hội đen vào đêm khuya dẫn đến cái chết của một thường dân vô tội, các sĩ quan PTU đã hành động bằng cách điều tra các hoạt động của băng đảng này trong khu vực.
1 TẬP
2008 PHIM LẺ Hồng Kông
Căng thẳng bùng phát giữa các sĩ quan PTU và đơn vị Khiếu nại với Cảnh sát khi camera an ninh ghi lại cảnh một thành viên hội Tam hoàng bị các sĩ quan PTU hành hung
1 TẬP
2008 PHIM LẺ Hồng Kông
Zhu Yanzhi, disguised as a man, seeks to learn martial arts with an elite clan. Once she begins her intense training, Zhu finds herself at odds with her trainer and superior, Liang.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS