2019 PHIM BỘ Hàn Quốc
Kiểm Toán Viên - The Banker là bộ phim remake từ bộ phim Nhật "Kiểm toán viên Mozaki Shuhei" - khai thác đề tài thú vị và mới mẻ về ngành kiểm toán và môi trường ngân hàng. No Dae-Ho là một người tốt bụng và trung thực. Ông đảm nhận vị trí quản
32 TẬP
2019 PHIM BỘ Hàn Quốc
Khu Vườn Hoàng Kim - Golden Garden kể về bốn người sống cuộc sống hoàn toàn khác với nhau nhưng bước vào cuộc sống của nhau do một sự cố. Eun Dong Joo (Han Ji Hye) cố gắng lấy lại cuộc sống bị đánh cắp. Khi cô 6 tuổi, cô bị bỏ rơi tại một trại trẻ mồ côi
60 TẬP
2019 PHIM BỘ Hàn Quốc
“Khi ác quỷ gọi tên” là bộ phim dựa theo tác phẩm Faust của nhà soạn kịch Goethe. Kể về một nhà soạn nhạc nổi tiếng đã bán linh hồn cho ác quỷ trong 10 năm để thành công. Để duy trì hợp đồng, anh ta phải giao cho ác quỷ 3 hợp đồng linh hồn của người khác.
16 TẬP
2019 PHIM BỘ Hàn Quốc
Bộ phim thần tượng giả tưởng u ám với sự tham gia diễn xuất của IU và Yeo Jin Goo. Khách sạn Ánh Trăng có vẻ ngoài cổ xưa, cũ kỹ và chỉ hiện ra vẻ đẹp tráng lệ thực sự với các linh hồn không thể rời đi. Bộ phim kể về người quản lý tài ba phụ trách vận hàn
16 TẬP
2019 PHIM BỘ Hàn Quốc
Sau khi chuyển trường, chàng trai cô đơn và hay bị hiểu lầm buộc phải bước ra khỏi vỏ bọc. Đón chờ cậu ở trường mới là những thử thách chưa từng trải qua và mối tình đầu.
16 TẬP
2019 PHIM BỘ Hàn Quốc
Tác phẩm nổi tiếng khác của đạo diễn đạo diễn Không Có Lần Hai là gì? Tác phẩm nổi tiếng khác của đạ
72 TẬP
2019 PHIM BỘ Hàn Quốc
Bị chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer, người chồng quyết định ly hôn tình yêu của đời mình mà không cho cô một lời giải thích. Nhiều năm sau, họ lại gặp nhau.
16 TẬP
2019 PHIM BỘ Hàn Quốc
Tay lừa đảo tinh ranh – kẻ đã kết hôn với một nữ thanh tra – nâng trò bịp bợm lên một tầm mới khi chạy đua vào văn phòng của chính trị gia và lừa phỉnh cả một quốc gia.
18 TẬP
2019 PHIM BỘ Hàn Quốc
Dongbaek là mẹ đơn thân. Khi một người có thể là nửa kia bước vào cuộc sống của cô, cô phải tìm mọi cách để vượt qua những định kiến xã hội xung quanh mình.
20 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS