2000 PHIM LẺ Hàn Quốc
"Khu Vực An Ninh Chung" là một bộ phim được đánh giá cao của Hàn Quốc. Trong phim, Lee Byunghun và Lee Youngae phối hợp với nhau để tìm ra sức mạnh không ai biết đằng sau "sự thật".
1 TẬP
2000 PHIM LẺ Hàn Quốc
Two North Korean soldiers are killed in the border area between North and South Korea, prompting an investigation by a neutral body. The sergeant is the shooter, but the lead investigator, a Swiss-Korean woman, receives differing accounts from the two sid
1 TẬP
2000 PHIM LẺ Hàn Quốc
Bộ phim xoay quanh một địa điểm câu cá do một người phụ nữ còn trẻ làm chủ rất bình dị trên một hòn đảo nhỏ ngoài khơi. Và rồi định mệnh an bài khi sắp xếp cho người nữ chủ nhân của khu câu cá này phải lòng người đàn ông đang trốn tránh sự truy đuổi của p
1 TẬP
2000 PHIM LẺ Hàn Quốc
Han Sung-hyun chuyển tới một ngôi nhà nhỏ bên bờ biển, anh đặt tên cho ngôi nhà một cái&n
1 TẬP
2000 PHIM LẺ Hàn Quốc
Mối quan hệ tràn ngập những cạm bẫy giữa một nhà sản xuất video nữ dễ chịu và chủ sở hữu thư viện khi chúng bị lôi kéo vào trang web tự kéo của họ. Serenade ngọt ngào chua để tán tỉnh hiện đại.
1 TẬP
2000 PHIM LẺ Hàn Quốc
Một giảng viên đại học bán thời gian nhàn rỗi cảm thấy khó chịu vì tiếng ngáp của một con chó gần đó. Anh ta quyết định hành động quyết liệt.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS