2017 PHIM BỘ Hàn Quốc
"Bí Mật Của Chồng Tôi' bắt đầu từ một người đàn ông tên Han Ji Sub (Song Chang-Eui), anh ta không bao giờ cảm thấy hạnh phúc trong cuộc sống của mình, gần như muốn ngay lập tức thoát khỏi cuộc sống khốn khổ của mình mà bất chấp tất cả những rủi
80 TẬP
2017 PHIM BỘ Hàn Quốc
Phim xoay quanh câu chuyện về thành phố Bukcheon nơi đã bị thống trị bởi gia đình họ Jang suốt ba đời. Jang Joon Seo là con trai thứ hai của người đứng đầu gia đình, Jang Beom Ho. Người phụ nữ mà Jang Joon Seo yêu đã chết trong đau thương. Sau khi cô qua
16 TẬP
2017 PHIM BỘ Hàn Quốc
Nữ chuyên gia dinh dưỡng cứ liên tục vướng vào vô số hiểu lầm với vị sếp mới – một tài phiệt thứ thiệt. Nhưng hóa ra, anh lại là người từng cùng cô trải qua tình một đêm.
14 TẬP
2017 PHIM BỘ Hàn Quốc
xoay quanh câu chuyện về những con người mất đi người mình yêu thương vì những tên tội phạm. Cuộc sống bị hủy hoại, họ cùng nhau hợp tác để đòi lại công lí và chiến đấu với tội ác, thứ mà ngay cả cảnh sát đến giờ vẫn chưa thể làm gì nổi.
32 TẬP
2017 PHIM BỘ Hàn Quốc
Khi mọi thứ trong buổi ghi hình không như mong muốn, một nữ diễn viên hàng đầu đã chạy trốn trong chiếc xe tải cũ, đưa cô vào một hành trình du hành thời gian.
20 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS