2017 PHIM BỘ Canada
Phim Kẻ Du Hành: Trong tương lai cách đây hàng trăm năm, những con người sống sót đã tìm ra cách đưa tiềm thức ngược thời gian vào những con người ở thế kỷ 21. Những người du hành này chiếm lấy cuộc sống của những người khác trong khi cố gắng giúp loài ng
12 TẬP
2017 PHIM BỘ Canada
Bộ phim hình sự hài này kể về một cảnh sát Canada bị đình chỉ việc đến thăm cha ở Mumbai và tham gia điều tra một vụ án nghiêm trọng tại nơi này.
4 TẬP
2017 PHIM BỘ Canada
Sau tai họa xảy ra trong kỳ học trước, học sinh Degrassi buộc phải tìm mọi cách để vượt qua. Trường học đón nhận nhiều học sinh tị nạn từ Syria.
10 TẬP
2017 PHIM BỘ Canada
Grace rơi vào lưới tình, Yael gặp khủng hoảng tâm lý, Frankie bước chân vào một mối quan hệ khác người còn Saad vật lộn trong việc hòa nhập cùng bạn bè đồng lứa.
10 TẬP
2017 PHIM BỘ Canada
Ở Canada vào thế kỷ 19, một bác sĩ tâm thần đánh giá xem liệu nữ sát nhân có được xá tội vì bị bệnh tâm thần hay không. Dựa trên tiểu thuyết đạt giải của Margaret Atwood.
6 TẬP
2017 PHIM BỘ Canada
Trong khi Declan Harp tiếp tục cuộc trả thù đẫm máu đối với Huân tước Benton và Công ty HBC, hoạt động buôn bán lông thú vốn khốc liệt lại càng trở nên tàn độc hơn nữa.
6 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS