2021 PHIM BỘ Anh
Sau cái chết của người chú và sứ mệnh chết chóc nhằm hạ bệ Point Blanc, Alex Rider mong muốn bỏ lại quá khứ phía sau và làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, khi một cuộc tấn công kinh hoàng vào gia đình một người bạn kéo anh trở lại thế giới gián điệp, Alex phải
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Phim lấy bối cảnh ở Arrowverse , chia sẻ tính liên tục với phần còn lại loạt phim truyền hình về vũ trụ, và là phần phụ của Arrow . Phần này được sản xuất bởi Berlanti Productions , Warner Bros. Television và DC Entertainment , với Eric Wallace làm người
20 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Phim xoay quanh câu chuyện của Lucifer Morningstar sau khi rời khỏi địa ngục với ý nghĩ mình đã trưởng thành, hắn định cư tại thành phố Los Angeles, nơi mà anh cho là thành phố của những thiên thần. Tuy nhiên, với những gì xảy ra ở đây nó như không muốn a
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Niềm vui nhân đôi, hỗn độn cũng nhân đôi. Từ chiến hữu tốt cho đến anh chị em: Khi hai "nghệ sĩ" bánh tay mơ hợp sức, việc làm bánh sẽ tệ gấp hai lần.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Một vị "Chủ thời gian" bí ẩn đến từ tương lai tập hợp một nhóm không tưởng gồm các siêu anh hùng và ác nhân để cứu thế giới khỏi tay một kẻ xấu hùng mạnh.
15 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Cuộc phiêu lưu của Giáo sư Wolfe Kinteh, một nhà điều tra hiện trường vụ án ở miền bắc nước Anh.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Được hội đồng nhận con nuôi chấp thuận, Nikki và Jason giờ đây nhận ra rằng việc kết đôi với một đứa trẻ không hề dễ dàng như họ nghĩ...
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Theo dõi Jeremy Clarkson khi anh ấy bắt đầu cuộc phiêu lưu mới nhất của mình, làm nông nghiệp. Người đàn ông đôi khi tuyên bố bị dị ứng với lao động chân tay đảm nhận công việc sử dụng nhiều lao động chân tay nhất ở đó. Cái gì có thể đi sai?
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Quyết tâm làm chủ sức mạnh bùa phép của mình, một nhóm thanh thiếu niên xoay xở với sự ganh đua, tình yêu và các bài học siêu nhiên tại trường nội trú phép thuật Alfea.
7 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Khi Eva tiếp tục hành hạ Đội Tia Chớp, Barry tuyệt vọng dốc sức tạo ra Lực Tốc Độ nhân tạo nhằm tái tạo sức mạnh đã cạn kiệt của mình.
18 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Kẻ lừa đảo du hành thời gian Rip Hunter phải tuyển dụng một đội gồm các anh hùng và nhân vật phản diện để giúp ngăn chặn một ngày tận thế có thể ảnh hưởng không chỉ đến Trái đất mà còn mọi lúc.
13 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Bị bắt vì buôn lậu cocain, Michaella McCollum trực tiếp kể lại hành trình gây sốc của cô ta trong thế giới buôn bán ma túy bất hợp pháp.
4 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Tám chuyên gia tìm hiểu nghệ thuật làm sô-cô-la dưới sự hướng dẫn của nghệ nhân sô-cô-la nổi tiếng. Nhưng sẽ chỉ có một người đứng đầu lớp và giành được cơ hội lớn này.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Tiết mục đặc biệt gồm 2 phần này là màn tái xuất đầy niềm vui nhưng bị trì hoãn của Russell Howard và góc nhìn cuộc sống của anh trong một lần phong tỏa bất ngờ.
2 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Mười ba nữ hoàng mới bước lên sàn diễn – và Ru có một bất ngờ lớn cho họ! Loạt chương trình đoạt giải Emmy trở lại cùng thêm nhiều thị phi, thời trang và đầy đanh đá.
14 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Trinity K. Bonet, Pandora Boxx, Jan, Kylie Sonique Love cùng 9 nữ hoàng khác trở lại với hy vọng giành được một vị trí trong Sảnh danh vọng Drag Race.
12 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Một mùa mới mang đến 13 nữ hoàng mới – và vô số góc khuất. Hãy tiến vào hậu trường và gặp các thí sinh sau mỗi tập để khám phá.
1 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Bánh ngọt thơm ngon và bánh mì nướng tuyệt đỉnh ra lò khi Nadiya Hussain trở lại bếp bánh, nơi khiến cô hạnh phúc, và giới thiệu những tâm hồn đồng điệu đầy sáng tạo.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
VĐV trượt băng nghệ thuật tuổi teen tài năng Kayla buộc phải bỏ lại tất cả phía sau khi cả gia đình theo anh sinh đôi của cô – Mac – đến học viện khúc côn cầu danh tiếng.
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Trong thế giới xe hơi, John DeLorean vươn lên từ kỹ sư, giám đốc điều hành thành biểu tượng. Nhưng dưới lớp vỏ huyền thoại tự tạo của ông là mặt tối và sự lừa dối.
3 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Sau cả năm phong tỏa, bà Hilary rất muốn Jack đưa ông Michael đi chuyến cuối cùng. Nhưng lần này, họ không đi đâu xa mà ở ngay quê nhà Vương quốc Anh.
3 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Trong mùa giải 2020 bị rút ngắn, Lewis Hamilton, Daniel Ricciardo và các tay đua hàng đầu khác theo đuổi cờ ca rô khi COVID-19 làm đảo lộn thế giới.
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Những chiếc bánh đột phá, khách mời nổi tiếng và cả một tập xoay quanh trưởng ban giám khảo Jacques Torres? Mùa này mang đến niềm vui trong từng miếng bánh.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Sử dụng công nghệ tiên tiến, loạt phim tài liệu này khám phá tự nhiên qua góc nhìn mới: các loài vật dùng màu sắc để sinh tồn và phát triển trong môi trường hoang dã.
3 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Thật giả đan xen khi Mia, Dev, Petal, Alex và những người khác nỗ lực để đoàn tụ – và xem xét lại những chuyện đã thực sự xảy ra trên đảo Peregrine.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Trong cuộc đua gay cấn và không thể đoán trước này, các tay đua khắp Trung Đông đều có điều muốn chứng tỏ. Họ sẽ thi tài trên đường đua có giải thưởng tiền mặt hấp dẫn.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Các thợ bánh chuyên nghiệp nâng tầm món tráng miệng qua ý tưởng cực hay và cách làm ngoạn mục. Giờ trận chiến giành khách hàng cần đồ ngọt siêu đặc biệt sẽ diễn ra.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Raphael Rowe, từng ngồi tù nhiều năm vì bị kết tội oan, giờ tình nguyện ngồi tù ở Philippines, Greenland và Nam Phi.
3 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Tình yêu - và những lời nói dối - đan xen quay cuồng khi một nhà nghiên cứu ADN giúp khám phá ra cách tìm nửa kia lí tưởng, và tạo ra dịch vụ mai mối đột phá mới.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Vụ giết người chấn động ở nông thôn Ai-len khơi mào một hành trình đi tìm công lý ngày càng phức tạp, xuyên quốc gia và kéo dài hàng thập kỷ.
3 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Tại Manila, khi các thế lực siêu nhiên đen tối thâm nhập khắp thế giới tội phạm ngầm, việc gìn giữ hòa bình phụ thuộc vào Alexandra Trese. Nhưng một cơn bão sắp kéo đến!
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Thợ bánh và kỹ sư hàng đầu hợp tác để làm ra những công trình ăn được mà phải ngon và qua bài kiểm tra kỹ thuật khắt khe về tính ổn định để giành 100.000 USD.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Những thước phim lịch sử hấp dẫn và lời bình của chuyên gia mang đến thông tin chuyên sâu về các nhân vật hàng đầu và những bước ngoặt quyết định trong Thế chiến II.
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Bà mẹ đơn thân bước vào cả một thế giới trò chơi tâm lý xoắn não khi bắt đầu ngoại tình với sếp là bác sĩ tâm thần, đồng thời bí mật kết bạn với người vợ bí ẩn của anh.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Anh
Tình yêu mới, bạn mới và thị phi mới đan xen trong bối cảnh xã hội sang chảnh đối với một nhóm bạn giàu có người Mỹ gốc Á và châu Á ở Los Angeles.
8 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS