2022 TVSHOWS Anh
Một nhóm trai xinh gái đẹp mới toanh đến khu biệt thự cùng người dẫn chương trình mới Sarah Hyland ("Gia đình hiện đại") và người dẫn chuyện Iain Stirling gia nhập cuộc vui.
36 TẬP
2022 TVSHOWS Anh
Thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi? Mười thanh niên bị chiều hư trải nghiệm thiên nhiên mà không có sự bảo bọc của cha mẹ trong loạt chương trình thực tế này.
8 TẬP
2022 TVSHOWS Anh
Họ thích tám chuyện. Họ mờ ám. Họ bí mật nổi tiếng. Họ là thí sinh của mùa này – và chuyện gì cũng có thể xảy ra khi họ cạnh tranh để giành giải thưởng cuối.
13 TẬP
2022 TVSHOWS Anh
Đi qua nhiều cung bậc cảm xúc từ các lô cho đến lễ đường, một nhóm người độc thân mới phải quyết định xem họ có dám cầu hôn người mà họ chưa từng gặp hay không.
12 TẬP
2022 TVSHOWS Anh
Trong bản làm lại chương trình kinh điển đình đám này, mười hai người chơi hoàn thành các thử thách trong khi cố nhận dạng một kẻ trong số họ đang phá hoại các nhiệm vụ.
10 TẬP
2022 TVSHOWS Anh
Hay Thế Cơ Mà - Bản tin giới thiệu những chương trình mới nhất, hot nhất trên Truyền hình FPT Play, phát sóng thứ Ba & Năm hàng tuần.
128 TẬP
2022 TVSHOWS Anh
Các thí sinh nỗ lực trả lời đúng loạt câu đố vui khó nhằn. Và khi không thể trả lời, họ chỉ cần chuyển sang kế hoạch B: nói dối trắng trợn.
10 TẬP
2022 TVSHOWS Anh
Cuộc hành trình mới bắt đầu cho những người độc thân đang đi tìm một tình yêu lớn — mà giấu mặt. Ai sẽ tìm thấy tình yêu và ai sẽ đối mặt với trái tim tan nát?
14 TẬP
2022 TVSHOWS Anh
Những người anh chị em độc thân giúp nhau tìm kiếm bạn tâm giao với hi vọng tìm thấy tình yêu (và có thể giành được 100.000 USD) khi sống tại một biệt thự xa hoa.
10 TẬP
2022 TVSHOWS Anh
Trong Trận Chiến Thế Hệ đầy gay cấn của mùa này, một đội gồm các đầu bếp triển vọng ngoài 20 tuổi đối đầu với một đội gồm những người dày dặn kinh nghiệm ngoài 40 tuổi.
16 TẬP
2022 TVSHOWS Anh
Lana lôi kéo hội máu tán tỉnh bằng một chương trình thực tế giả – "Đảo Khoái Cảm". Ai sẽ tránh được cám dỗ và giành phần thưởng khủng nhất từ trước đến giờ đây?
10 TẬP
2022 TVSHOWS Anh
Nhóm người độc thân khác đến nghỉ dưỡng ở một biệt thự mới khó cưỡng. Tại đó, họ sẽ phải nói không với những thôi thúc của bản năng để giành được chiến thắng lớn.
10 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS