2017 PHIM BỘ Anh
Fortitude là một nơi không giống nơi nào khác. Mặc dù được bao quanh bởi vẻ đẹp hoang sơ của cảnh quan Bắc Cực, Fortitude là một trong những thị trấn an toàn nhất trên trái đất. Ở đây chưa bao giờ xảy ra tội phạm bạo lực. Cho đến bây giờ. Trong một cộng đ
10 TẬP
2017 PHIM BỘ Anh
Trong phiên bản mới về các câu chuyện trinh thám được yêu thích của Arthur Conan Doyle, thám tử lập dị này dạo quanh các con phố của London hiện đại để tìm manh mối.
3 TẬP
2017 PHIM BỘ Anh
Khi cuộc chiến đẫm máu giữa người Saxon và người Viking nhấn chìm mảnh đất, Uhtred lên đường trả thù cho gia đình và giành lại quê cha đất tổ.
8 TẬP
2017 PHIM BỘ Anh
Adventurer James Keziah Delaney returns to London from Africa in 1814 along with fourteen stolen diamonds to seek vengeance after the death of his father.
8 TẬP
2017 PHIM BỘ Anh
Buồn chán khi làm chúa tể của địa ngục, Lucifer rời bỏ ngai vị của mình để đến thành phố Los Angeles, thành phố của những thiên thần. Tại đây Lucifer với khả năng đặc biệt của mình đã tham gia giúp LAPD trừng trị bọn tội phạm.
26 TẬP
2017 PHIM BỘ Anh
Khi thời đại mới bắt đầu, Nữ hoàng Elizabeth cố gắng chèo lái thế giới đầy biến động trong khi vẫn bảo vệ được nền quân chủ và hôn nhân.
10 TẬP
2017 PHIM BỘ Anh
Một năm sau khi rạn nứt chia rẽ nhà Shelby, việc trở thành mục tiêu của kẻ thù máu mafia buộc cả gia đình hợp lực và tìm kiếm sự giúp đỡ từ một đồng minh ám muội mới.
6 TẬP
2017 PHIM BỘ Anh
Khi tiểu thuyết gia Owen Quine mất tích, vợ anh ta gọi thám tử tư Cormoran Strike vì nghĩ rằng chồng mình đã đi đâu đó vài ngày - như anh ta đã làm trước đây. Nhưng khi Strike điều tra, rõ ràng Quine mất tích còn nhiều điều hơn vợ anh nhận ra.
2 TẬP
2017 PHIM BỘ Anh
Một cô bé 15 tuổi đến từ Los Angeles tận hưởng mùa hè ở căn nhà thời thơ ấu của mẹ trên hòn đảo ngoài khơi nước Anh, rồi từ đó dần gắn kết với một chú ngựa bí ẩn.
10 TẬP
2017 PHIM BỘ Anh
Cormoran Strike, một cựu chiến binh bị thương đã trở thành PI, tìm kiếm sự thật xung quanh cái chết bí ẩn của siêu mẫu Lula Landry cùng với thư ký tạm thời, Robin Ellacott.
3 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS