2023 PHIM LẺ Anh
Bộ phim kể về Artie Crawford, một vị chiến binh người Bắc Ireland từ Thế chiến II, quyết định thoát khỏi nhà trọ dưỡng lão và bắt đầu hành trình cảm động từ Bắc Ireland đến Pháp để tham dự lễ kỷ niệm D-Day. Trên đường đi, Artie phải đối mặt với những ký ứ
HOÀN THÀNH
2023 PHIM LẺ Đức
Hai chị em đi lặn ở một địa điểm đẹp, xa xôi. Một trong hai chị em bị đá rơi trúng, khiến cô bị mắc kẹt ở độ sâu 28 mét bên dưới. Với lượng oxy thấp đến mức nguy hiểm và nhiệt độ lạnh giá, em gái cô phải chiến đấu để giành lấy mạng sống.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Anh
Các thiếu niên mất kiểm soát trên khắp nước Mỹ được đưa đến trại trị liệu ở sa mạc Utah khắc nghiệt. Điều kiện ở đó rất tồi tệ, nhưng nhân viên thậm chí còn tồi tệ hơn.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Anh
Năm 1988, nhân viên bán trò chơi điện tử người Mỹ Henk Rogers phát hiện ra trò chơi điện tử Tetris. Khi bắt đầu đưa trò chơi ra thế giới, anh ta bước vào một mạng lưới dối trá và tham nhũng nguy hiểm đằng sau Bức màn sắt.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Anh
Tập thể dục có thể mài giũa những bộ óc thông minh nhất không? Trong thử nghiệm mang tính đột phá này, bốn game thủ đẳng cấp thế giới, thi đấu trong Thể thao điện tử, Cờ vua, Mạt chược và Trò chơi trí nhớ, đã thử nghiệm điều này.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS