2023 PHIM LẺ Anh
Bộ phim kể về Artie Crawford, một vị chiến binh người Bắc Ireland từ Thế chiến II, quyết định thoát khỏi nhà trọ dưỡng lão và bắt đầu hành trình cảm động từ Bắc Ireland đến Pháp để tham dự lễ kỷ niệm D-Day. Trên đường đi, Artie phải đối mặt với những ký ứ
HOÀN THÀNH
2023 PHIM LẺ Đức
Set in a warm summer in 1990 in former East Germany, it follows a young woman who begins a relationship with a charismatic farmer who is twice her age.
HOÀN THÀNH
2023 PHIM LẺ Đức
When her sibling Zara suffers a nervous breakdown, the introvert Eva is forced to take on Zara’s job as a Foley artist. She struggles to create sounds for a commercial featuring a horse, and then a horsetail starts growing out of her body. Empowered by he
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Anh
Izi sắp thoát khỏi Khu Kitchen, một trong những khu nhà ở cuối cùng còn sót lại ở London. Nhưng khi cậu bé Benji bước vào cuộc đời anh, anh đối mặt với một số quyết định khó khăn.
HOÀN THÀNH
2023 PHIM LẺ Đức
Malina wakes up disoriented in the trunk of a speeding car and discovers to her horror that she is missing more than her memory. With her mobile phone as the only link to the outside world, she wages a desperate battle for survival.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Anh
Suy sụp sau khi chứng kiến một tội ác tàn bạo, tài xế dịch vụ đi chung xe nọ đón một hành khách. Vị khách này buộc anh phải đối mặt với nỗi đau của mình.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Đức
Trong giai đoạn cuối đầy tàn khốc của Thế chiến II, một viên lính đào ngũ người Đức và một phụ nữ trẻ bị kéo vào trận chiến đẫm máu với nhóm Đức Quốc xã đang săn lùng vàng bị giấu.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Anh
Sau khi vua Edward qua đời, Uhtred xứ Bebbanburg và các đồng đội phiêu lưu qua một vương quốc bị chia cắt với hi vọng cuối cùng sẽ thống nhất nước Anh.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Anh
Năm 1988, nhân viên bán trò chơi điện tử người Mỹ Henk Rogers phát hiện ra trò chơi điện tử Tetris. Khi bắt đầu đưa trò chơi ra thế giới, anh ta bước vào một mạng lưới dối trá và tham nhũng nguy hiểm đằng sau Bức màn sắt.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Anh
Cuộc sống đặc quyền được trau chuốt tỉ mỉ của một phụ nữ Da đen bắt đầu sáng tỏ khi hai người lạ mặt xuất hiện tại thị trấn ngoại ô cổ kính của cô.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS