2016 PHIM LẺ Anh
Phim Đồng Tiền Đen - War On Everyone 2016: Bộ đôi cảnh sát thi hành pháp luật bằng những cách cực kì tồi tệ và trục lợi từ tội phạm.
1 TẬP
2016 PHIM LẺ Anh
Phim Tiệc Độc Thân Kinh Hoàng - Bachelor Game 2016: Trước khi kết hôn, Henry cùng bốn người bạn tổ chức buổi tiệc độc thân bằng chuyến dã ngoại cuối tuần. Suốt chuyến đi, ai cũng bị ám ảnh bởi câu chuyện về người thợ săn chuyên tìm giết những kẻ có trái t
1 TẬP
2016 PHIM LẺ Anh
Phim Đội Quân Shadwell - ID2: Shadwell Army 2016: Mo - một chàng trai lai Anh - Á, một sĩ quan cảnh sát thăng tiến nhanh tham gia nằm vùng trong các phần tử cực đoan muốn hồi sinh Shadwell - những kẻ được truyền lửa bởi sự tiếp quản của Shadwell và một tê
1 TẬP
2016 PHIM LẺ Anh
Phim Cỗ Máy Sát Nhân - Kill Command 2016: Thuộc thể loại hành động viễn tưởng lấy bối cảnh tương lai xa khi con người chiến đấu với máy móc.
1 TẬP
2016 PHIM LẺ Anh
Phim Trận Chiến Sinh Tử - Take Down - Billionaire Ransom 2016: Những học viên tại một trại giáo dưỡng cho những đứa trẻ giàu có nổi loạn phải tìm cách tự giải thoát mình sau khi trại giáo dưỡng bị khống chế bởi một nhóm tội phạm.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS