2018 PHIM LẺ Anh
Năm 1905, một người đàn ông phải dấn thân vào hành trình hiểm nguy để cứu em gái bị một giáo phái tàn ác bắt cóc trên hòn đảo cô lập.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Anh
Sau khi những kẻ khủng bố chết người bắt cóc cháu gái tại một trận đấu bóng đá, một người lính cũ với các kỹ năng chiến đấu gây chết người đã làm việc một cuộc chiến một người để cứu cô và ngăn chặn sự hủy diệt hàng loạt.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Anh
Lewis trông có vẻ như là một anh chàng bình thường trong mắt mọi người nhưng thực chất anh đang che dấu kế hoạch bắt cóc của mình, đối tượng là một người phụ nữ tên Cathy. Sau khi lên kế hoạch tỉ mỉ, Lewis đã bắt được Cathy và giam cô ấy trong căn phòng b
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Anh
A trusted driver must deal with his dead boss' Muslim mistress, her dark past pulling him into a life-and-death showdown with her notorious gangster cousin/ex-husband.
1 TẬP
2018 PHIM LẺ Anh
Phim Mara xoay quanh một nhà tâm lý học hình sự tên là Kate Fuller, đang điều tra vụ án một người đàn ông bị bóp cổ chết trong giấc ngủ của mình. Nhân chứng duy nhất là con gái ông ta, cô bé nói với Kate rằng Mara đã sát hại cha mình.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS