2015 PHIM LẺ Ấn Độ
Raj là một thành viên Mafia. Một ngày nọ, anh gặp một cô gái (Meera) khi đang bị băng nhóm đối thủ truy đuổi và yêu cô ấy. Sau đó, anh phát hiện ra rằng cô gái này là con gái của thủ lĩnh băng nhóm đối thủ của anh. Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu của họ vẫ
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Ấn Độ
Drishyam kể về câu chuyện của Vijay, ông sống hạnh phúc cùng vợ và hai cô con gái. Do vô tình con gái ông đã làm chết con của trưởng thanh tra cảnh sát Goa, trước sự việc xảy ra Vijay đã tìm mọi cách để cố gắng cứu lấy gia đình và cô con gái của mình thoá
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Ấn Độ
Nani is a trepid and fearful guy who works as a software engineer. Bullet is a mafia don in Dubai. Her mother doesn't know about Bullet's profession. Bullet is forced to come back to India when her mother falls ill. Her mother's last wish i
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Ấn Độ
Cậu bé Shivudu bị mẹ bỏ lại như một đứa trẻ trong một ngôi làng nhỏ. Khi anh ấy lớn lên, rõ ràng là anh ấy sở hữu những món quà đặc biệt. Anh gặp công chúa chiến binh xinh đẹp Avanthika và biết rằng nữ hoàng của cô đã bị giam cầm trong 25 năm qua. Shividu
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Ấn Độ
An elite counter-intelligence unit learns of a plot, masterminded by a maniacal madman. With the clock ticking, it's up to them to track the terrorists' international tentacles and prevent them from striking at the heart of India.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Ấn Độ
Phim Người Tình Nguy Hiểm 3 - Hate Story 3 (2015): Câu chuyện về Aditya và Siya Singh, những người điều khiển công việc làm ăn của gia đình sau cái chết thương tâm của anh trai Aditya - Vikram. Một doanh nhân tên Saurav Singhania bỗng dưng xuất hiện trong
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Ấn Độ
Một cảnh sát cứng rắn giải quyết ba quan điểm mâu thuẫn liên quan đến một vụ giết người kép tàn bạo. Vụ án phức tạp vì các nghi phạm chính là cha mẹ được cho là đã giết con gái tuổi teen của họ.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Ấn Độ
Trong khi hồi phục sau vụ ám sát bốn ngày trước lễ đăng quang, một hoàng tử nghiêm nghị có thế thân là một người ngoại hình giống hệt, nhưng đầy vui vẻ và hào phóng.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Ấn Độ
Những người bạn thời thơ ấu Suresh và Vinnie muốn trở thành vũ công thành công. Để thực hiện ước mơ của mình, họ thành lập một nhóm nhảy với bạn bè và tham gia một cuộc thi hip-hop ở Las Vegas.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Ấn Độ
Một mạng lưới cảnh giác loại bỏ các quan chức tham nhũng thu hút sự chú ý của chính quyền.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Ấn Độ
Roy
A love triangle revolving around the lives of a filmmaker, a thief and their mutual love interest.
Roy
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Ấn Độ
Phim Bajirao Mastani (2015): Một chuyện tình đi vào lịch sử giữa tổng tư lệnh Maratha - Baji Rao I và công chúa hồi giáo Mastani.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Ấn Độ
Phim Chiến Binh Puli (2015): Một chiến binh đoan chính cố gắng giúp người dân chống lại nữ hoàng độc ác và tướng quân tham ngai vàng.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Ấn Độ
Phim Trận Chiến Tình Yêu - Hero 2015: Một chàng trai và một cô gái chìm đắm trong tình yêu và họ có thể làm bất kì điều gì vì nhau, trải qua mọi khó khăn thử thích để được ở bên nhau.
1 TẬP
2015 PHIM LẺ Ấn Độ
Vị vua (do Prabhas thủ diễn) bị truất ngôi phải chiến đấu với anh em trai mình để giành quyền cai trị vương quốc. Phim được đánh giá là phim sử thi hoành tráng và thành công nhất ở Ấn Độ từ trước đến nay.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS