2012 PHIM LẺ Ấn Độ
Tại Khyber Pakhtunkhua của Pakistan, Đặc vụ RAW Vinod (Saif Ali Khan) được đồng nghiệp Rajan (Ravi Kishan) giải cứu khỏi tay một sĩ quan quân đội Pakistan bất hảo (Shahbaz Khan). Ở Nga/Uzbekistan, một cựu sĩ quan KGB bị tra tấn và sát hại. Tại Cape Town,
1 TẬP
2012 PHIM LẺ Ấn Độ
Tại một làng nhỏ Mandwa của Ấn độ, Vijay Dinanath Chauhan được cha dạy cách sử dụng lửa trong lò rèn. Cuộc đời của anh đi vào ngõ cụt khi tên ác bá trong vùng treo cổ cha anh. Vijay bỏ quê lên Bombay với người mẹ đang mang trong mình đứa em của mình với ư
1 TẬP
2012 PHIM LẺ Ấn Độ
Một nhà khoa học trường Cao đẳng Trinity bị nghi ngờ bán bí mật công nghệ tên lửa cho Pakistan. Chính phủ Ấn Độ gửi một điệp viên có tên là Tiger, để tìm hiểu về hoạt động của giáo sư. Nhưng thật trớ trêu,Tiger đã yêu Zoya – người phụ giúp của giáo sư nga
1 TẬP
2012 PHIM LẺ Ấn Độ
Một đội trưởng quân đội đang thực hiện nhiệm vụ truy lùng và tiêu diệt một băng nhóm khủng bố cũng như vô hiệu hóa các tế bào ngủ dưới sự chỉ huy của nó.
1 TẬP
2012 PHIM LẺ Ấn Độ
Just as the cops have declared the end of Mafia in Mumbai, a man named Surya arrives in the city with the intentions of conquering it.
1 TẬP
2012 PHIM LẺ Ấn Độ
Một cậu bé chạy trốn khỏi nhà, tức giận với cha dượng và anh trai cùng cha khác mẹ của mình. Nhiều năm sau, anh trở thành thanh tra cảnh sát và chiến đấu với một tên tội phạm khét tiếng.
1 TẬP
2012 PHIM LẺ Ấn Độ
Một người đàn ông Punjabi trở về Ấn Độ phải lòng một người phụ nữ được gia đình chào đón như một vị khách trước khi nhận ra anh ta là người đàn ông mà họ cần giết để trả thù cho những người thân yêu của họ.
1 TẬP
2012 PHIM LẺ Ấn Độ
Phim kể về Shahid Khan, một thanh niên muốn lấy lại danh tiếng của cha mình sau khi cha anh bị một ông chủ mỏ than sát hại. Shahid lập một băng nhóm và hứa sẽ đưa nhóm giang hồ này trở thành một băng nhóm đáng sợ và quyền lực nhất ở Wasseypur.
1 TẬP
2012 PHIM LẺ Ấn Độ
Đây là một bộ phim khá hài hước và cũng không kèm phần bạo lực. Nhân vật chính là một anh cảnh sát hài hước - lãng mạn nhưng lại vô cùng cứng cỏi và mạnh mẽ, là nỗi khiếp sợ của bọn tội phạm.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS