2023 PHIM LẺ Ấn Độ
Câu chuyện về Đại úy Balram Singh Mehta thuộc trung đoàn kỵ binh 45 của Ấn Độ, người cùng với các anh chị em của mình đã chiến đấu ở mặt trận phía đông trong cuộc chiến tranh Ấn Độ-Pakistan năm 1971. Được đặt theo tên xe tăng chiến tranh đổ bộ “PT-76” của
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Ấn Độ
Bốn đạo diễn lỗi lạc của Ấn Độ khám phá tình dục, khao khát và tình yêu qua các bộ phim ngắn trong phần tiếp theo này của "Chuyện dục vọng" được đề cử giải Emmy năm 2018.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Ấn Độ
Vijay Rajendran, con trai út của một ông trùm kinh doanh nổi tiếng, Rajendran Palanisamy, bị từ chối và đuổi ra khỏi nhà khi từ chối tham gia công việc kinh doanh của gia đình, thay vào đó quyết định thành lập một công ty khởi nghiệp giao đồ ăn. Bảy năm s
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Ấn Độ
Một người đàn ông chọn nhà của một người góa vợ già cho vụ cướp đầu tiên của mình, bắt đầu một loạt sự kiện khiến cả hai nhìn cuộc sống theo một cách mới và với những người bạn đồng hành mới trong sự ảm đạm của thành phố Mumbai. 
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Ấn Độ
Một tay buôn lậu khét tiếng Waltair Veerayya được CI Seethapathi thuê, đến Malaysia với nhiệm vụ bề ngoài là bắt cóc một thủ lĩnh mafia ma túy tên là Solomon, kẻ đã trốn thoát khỏi Ấn Độ sau khi tàn phá các đặc vụ RAW và cảnh sát địa phương. Veerayya cố g
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Ấn Độ
Khi tên nội gián trong đơn vị tình báo khiến một điệp viên chìm bị sát hại, đặc vụ gan góc nọ không ngừng truy đuổi hắn để trả thù cho người xấu số.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Ấn Độ
Khi mẹ của họ đi công tác, hai anh em hay cãi cọ bèn bắt tay để bí mật tham dự bữa tiệc đỉnh nhất năm trước khi bà trở về.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Ấn Độ
Ba người bạn thân cùng xoay xở với cuộc sống ở độ tuổi 20 ở Mumbai. Tại đó, tình yêu, tham vọng và nỗi đau giao thoa với sức hút gây nghiện của mạng xã hội.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Ấn Độ
Khi hai quả mít quý giá biến mất khỏi khu vườn của một chính trị gia, cuộc điều tra của viên cảnh sát nhiệt huyết nọ gặp bước ngoặt không ngờ tới khi cô tìm hiểu sự thật.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Ấn Độ
Một tiếp viên hàng không và bạn trai của cô phải đánh cắp một hộp kim cương để trả món nợ cũ. Nhưng kế hoạch này loạn hết cả lên khi máy bay bị cướp.
1 TẬP
2023 PHIM LẺ Ấn Độ
Lấy bối cảnh Ấn Độ những năm 1960, Archie và nhóm bạn xoay xở với tình yêu, tình bạn và tương lai của Riverdale khi các nhà phát triển đe dọa phá hủy một công viên được yêu thích.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS