2022 PHIM BỘ Ý
Hai kỹ thuật viên truyền hình không may có mặt ở hiện trường án mạng, và mỗi việc họ làm để tránh trở thành nghi phạm lại khiến họ lún sâu hơn vào rắc rối.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Ý
Sau khi nói dối gia đình về việc có bạn trai, một y tá độc thân phải tìm cho ra nửa kia bằng mọi giá trước Giáng sinh – tức là còn 24 ngày nữa.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Ý
Tình đầu, nụ hôn đầu, niềm vui với bạn bè – và hiềm khích với đối thủ. Trong hành lang của trường cấp hai Galileo Galilei, mỗi ngày đều ngập tràn những điều bất ngờ!
15 TẬP
2022 PHIM BỘ Ý
Câu chuyện về Nino Scotellaro, một công tố viên người Sicily, người đã cống hiến cả cuộc đời mình để chiến đấu chống lại mafia và đột nhiên bị buộc tội là một trong những người mà anh ta luôn chống lại. Sau khi bị kết án và không còn gì để mất, Nino quyết
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Ý
Khi tỉnh dậy và nhận ra mình bị đưa vào bệnh viện tâm thần một cách trái ý muốn, Daniele phải một lần nữa học cách sống và yêu với sự giúp đỡ của các bệnh nhân khác.
7 TẬP
2022 PHIM BỘ Ý
Những năm 1990 ở Naples, người cô Vittoria xấc xược và táo bạo giúp cháu gái được bảo bọc trải nghiệm khía cạnh khác của thành phố, khiến bố mẹ nghiêm khắc của cô thiếu nữ bực bội.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Ý
Khi Alice tiếp tục thành công ổn định với chương trình "Những vì sao tình yêu", mối tình ngang trái giữa cô và Davide lại chẳng thể nào đoán định.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Ý
Trọng tâm là công việc của các công tố viên thể thao và lợi ích kinh tế và chính trị có thể ảnh hưởng đến việc thuê một cầu thủ hoặc sự thành công của cả một đội. Nhân vật chính là Francesco Montanari trong vai một đặc vụ bóng đá, người đang ở đỉnh cao sự
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Ý
Nhà bán hàng thông thái hay kẻ lừa đảo gian xảo? Wanna Marchi và Stefania Nobile trở thành các nữ hoàng mua sắm không thể phủ nhận trên truyền hình Ý – rồi họ đi quá xa.
4 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS