2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Ms. Marvel sẽ không chỉ giới thiệu một anh hùng mới vào Vũ trụ Điện ảnh Marvel mà còn tạo tiền đề cho sự ra mắt của người mới Iman Vellani trong nhượng quyền thương mại. Bộ phim sắp tới của Disney là vai diễn chính đầu tiên của nữ diễn viên, nhưng Vellani
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Câu chuyện về Jamie, một đầu bếp từng được trao sao Michelin, cả thế giới trở nên sôi động khi anh phát hiện ra những bí mật gây sốc về người vợ đang mang thai của mình, Amandine. Jamie tìm kiếm câu trả lời với sự giúp đỡ của anh rể Jeff. Thông qua cuộc s
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một chuyên gia về cổ vật hợp tác với một tên trộm nghệ thuật để truy bắt kẻ khủng bố tài trợ cho các cuộc tấn công của hắn bằng cách sử dụng các hiện vật bị đánh cắp.
13 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Màn đêm khơi dậy mặt chịu chơi nhất của các đô thị châu Á. Loạt phim tài liệu này xoay quanh đồ ăn, thức uống, âm nhạc — và những con cú đêm tỏa sáng trong bóng tối.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Công ty gia đình The Agency của Mauricio Umansky chuyên bán một số bất động sản xa hoa nhất ở Beverly Hills. Nhưng ở đây, thị phi ngập tràn khắp mọi nơi
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Mo
Ở Texas, Mo chênh vênh giữa hai nền văn hóa, ba ngôn ngữ và một yêu cầu tị nạn đang chờ xử lý trong khi ngược xuôi lo cho gia đình người Palestine của mình.
Mo
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Cùng nhau, nhóm Mộc lan xoay xở với mối quan hệ mới, vết thương cũ và chính trị ở thị trấn khi các khía cạnh ngọt ngào của cuộc sống hòa trộn với cả vị mặn, chua.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Âm mưu. Lừa đảo. Bạo lực. Án mạng. Những gì bắt đầu trên mạng ảo lại có thể trở thành thật quá nhanh – và khi mạng phủ sóng trên toàn thế giới, hậu quả cũng vậy.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Yêu đương quả là chuyện khó với hai thiếu nữ Juliette và Calliope: một người là ma cà rồng, người kia là thợ săn ma cà rồng – và cả hai đều sẵn sàng ra tay lấy mạng đầu.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Người trong cuộc kể lại các sự kiện, những cuộc tranh cãi và ảnh hưởng kéo dài của vụ tai nạn tại nhà máy điện hạt nhân Three Mile Island ở Pennsylvania.
4 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS