1996 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một nhà khoa học hiền lành - chuyên gia về vũ khí hoá học của FBI và một tay cựu đạo chích - từng trốn khỏi nhà tù mang tên The Rock - buộc phải hợp sức cùng nhau chiến đấu chống lại một toán nổi loạn có vũ trang do một chỉ huy quân sự cầm đầu đang đóng q
1 TẬP
1996 PHIM LẺ Âu Mỹ
Một nhóm cướp có vũ trang chạy trốn cảnh sát đến Đường hầm New Jersey và lao thẳng vào những chiếc xe tải vận chuyển chất thải độc hại. Vụ nổ ngoạn mục xảy ra sau đó khiến cả hai đầu đường hầm sụp đổ và một số ít người sống sót sau vụ nổ hiện đang gặp ngu
1 TẬP
1996 PHIM LẺ Âu Mỹ
Bốn cậu bé từ khu Hell's Kitchen bị một tên quản giáo tàn ác xâm hại và bạo hành trong trại giáo dưỡng. Nhiều năm sau, hai trong số họ tiến hành trả thù và phải hầu tòa.
1 TẬP
1996 PHIM LẺ Âu Mỹ
Đi dự tiệc cùng bạn thân, cô nàng "gái ngoan" 16 tuổi gặp một anh chàng đẹp trai, bí ẩn song lại có xuất thân nguy hiểm.
HOÀN THÀNH
1996 PHIM LẺ Âu Mỹ
Melanie Parker, một kiến ​​trúc sư và là mẹ của Sammy, và Jack Taylor, một nhà báo và là cha của Maggie, đều đã ly hôn. Họ gặp nhau vào một buổi sáng khi Jack choáng ngợp bất ngờ bị bỏ lại với Maggie và quên mất rằng Melanie sẽ đưa cô đến trường. Kết quả
1 TẬP
1996 PHIM LẺ Âu Mỹ
Samantha Caine, người nội trợ ở ngoại ô, là người mẹ lý tưởng của cô con gái 8 tuổi Caitlin. Cô ấy sống ở Honesdale, PA, là một giáo viên trường học và làm món Rice Krispie ngon nhất trong thị trấn. Nhưng khi cô ấy bị một vết sưng trên đầu, cô ấy bắt đầu
1 TẬP
1996 PHIM LẺ Âu Mỹ
Người ngoài hành tinh đang đến và mục tiêu của họ là xâm chiếm và phá hủy Trái đất. Chiến đấu với công nghệ vượt trội, vũ khí tốt nhất của nhân loại là ý chí sống sót.
1 TẬP
1996 PHIM LẺ Âu Mỹ
Đứa con gái đầu của Karen McCann bị hãm hiếp và giết chết ngay trên đường dây điện thoại đang bật với cô. Kẻ thủ ác không được xử lý vì không đủ chứng cứ thuyết phục. Bà mẹ đau khổ quyết định ra tay.
1 TẬP
1996 PHIM LẺ Âu Mỹ
Câu chuyện kỳ lạ này xoay quanh Frank Bannister, một thám tử ngoại cảm mờ ám dùng khả năng giao tiếp với người chết để thúc đẩy việc làm ăn của mình.
1 TẬP
1996 PHIM LẺ Âu Mỹ
Ở Nam Trung Tâm Los Angeles, chàng trai Ashtray và người anh họ dính dáng đến băng đảng bị cuốn vào cuộc sống đường phố khi những trò hề vừa nguy hiểm vừa vui nhộn diễn ra.
1 TẬP
1996 PHIM LẺ Âu Mỹ
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS