2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một loạt tuyển tập tập trung vào các nhân vật và địa điểm khác nhau, bao gồm một ngôi nhà có quá khứ giết người, một nhà thương điên, một trại phù thủy, một rạp xiếc quái dị, một khách sạn bị ma ám, một trang trại bị ám, một giáo phái, ngày tận thế, một t
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
"Những truyện kinh dị Mỹ" là phần tiếp theo của loạt phim từng đoạt giải thưởng "Truyện kinh dị Mỹ" của Ryan Murphy và Brad Falchuk. Loạt tuyển tập hàng tuần mỗi tập sẽ có một câu chuyện kinh dị khác nhau. Kể từ năm 2011, những người s
7 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Làm sáng tỏ bí ẩn về một thị trấn hoang tàn ở miền Trung nước Mỹ, bẫy tất cả những ai bước vào. Khi những cư dân không muốn chiến đấu để giữ một cảm giác bình thường và tìm kiếm một lối thoát, họ cũng phải sống sót trước những mối đe dọa từ khu rừng xung
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Phim From - Hồi Chung Lạ (2022) Làm sáng tỏ bí ẩn về một thị trấn hoang tàn ở miền Trung nước Mỹ, bẫy tất cả những ai bước vào. Khi những cư dân không muốn chiến đấu để giữ một cảm giác bình thường và tìm kiếm một lối thoát, họ cũng phải sống sót trước nh
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Nhiều năm sau khi một đợt bùng phát vi-rút gây ra tận thế trên toàn cầu, Jade Wesker thề sẽ hạ gục kẻ chịu trách nhiệm và chiến đấu để sống sót trước người nhiễm bệnh.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Bạn đã bao giờ nghe rằng giờ của ma quỷ từ 3 giờ sáng đến 4 giờ sáng chưa ? bộ phim kể về 1 người phụ nữ thức dậy vào lúc giờ đó mỗi ngày, vậy cô ấy thức vào lúc đó làm gì ? cùng xem qua bộ phim trên phimmoi ngay bạn nha
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong hơn một thập kỷ, sát nhân bị kết án Jeffrey Dahmer đã sát hại 17 nam thiếu niên và thanh niên. Làm thế nào y tránh được việc bị bắt giữ trong thời gian dài như vậy?
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Nhận công việc khôi phục các băng video bị hỏng, một chuyên viên lưu trữ bị kéo vào vòng xoáy bí ẩn liên quan đến vị đạo diễn mất tích và một giáo phái hiểm ác.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Bóng tối trở lại Hawkins vào đúng kỳ nghỉ xuân, khơi mào nỗi kinh hoàng mới, những ký ức đáng ngại và mối đe dọa đáng sợ mới.
9 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Những ác mộng kỳ quặc diễn ra trong tám câu chuyện kinh hoàng thuộc bộ sưu tập chuyện kinh dị rợn gáy và mãn nhãn này do Guillermo del Toro tuyển chọn.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Ba đội, mỗi đội dành 28 ngày ở một số địa điểm ám ảnh nhất nước Mỹ theo thử nghiệm huyền bí dựa trên các giả thuyết của Ed và Lorraine Warren.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Ở nhà an dưỡng cuối đời cho thiếu niên mắc bệnh nan y, các thành viên của một hội độc nhất vô nhị có giao kèo rợn gáy: người đầu tiên chết phải gửi tín hiệu về từ thế giới bên kia.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Những thế giới kỳ quặc, sinh vật lạ thường và câu chuyện lắt léo đang chờ đón trong quyển ba thuộc tuyển tập hoạt hình đoạt giải Emmy của Tim Miller và David Fincher.
9 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Sau một ngày cuối tuần lãng mạn bị đảo lộn, một cặp vợ chồng trẻ thấy mình đang ở một khách sạn lỗi
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS