2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Được mời tham gia trại hè phiêu lưu hiện đại tại Isla Nublar, sáu bạn trẻ tuổi teen phải đoàn kết để sống sót khi lũ khủng long xổng chuồng.
8 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Khi Autobot và Decepticon hủy hoại hành tinh của mình trong cuộc nội chiến khốc liệt, hai thủ lĩnh ưu tú nổi lên trong câu chuyện về nguồn gốc vũ trụ Transformers.
6 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Hanzo Hasashi mất đi bang hội, gia đình và cuộc sống của anh ấy trong một cuộc tấn công của một đối thủ Ninja Clan Lin Kuei. Anh ta có cơ hội để cạnh tranh trong một giải đấu liên chiều để cứu những người thân yêu của mình trong khi các chiến binh khác cố
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Phần thứ bảy của Star Wars: The Clone Wars, có phụ đề là The Final Season, bao gồm 12 tập. Các phần câu chuyện bao gồm Bad Batch, Hành trình của Ahsoka và Cuộc vây hãm Mandalore, phần cuối của bộ truyện.
12 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Belmont và Sypha hòa nhập vào cuộc sống tại ngôi làng chứa đựng những bí mật đen tối, Alucard chỉ dạy cho hai người hâm mộ, còn Isaac bắt đầu hành trình đi tìm Hector.
10 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Khi Megatron dùng đến biện pháp mạnh để cứu các Decepticon, các Autobot chiến đấu để cứu toàn bộ Cybertron trên cả hành tinh và tàu Ark.
6 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Phần tiếp theo của Justice League Dark (2017) liên quan đến các vị thần mới của Jack Kirby.
1 TẬP
2020 HOẠT HÌNH Âu Mỹ
Lấy bối cảnh dày đặc của Chiến tranh Lạnh, Red Son giới thiệu cho chúng ta một Siêu nhân đã đổ bộ vào Liên Xô trong những năm 1950 và lớn lên trở thành một biểu tượng của Liên Xô chiến đấu để bảo vệ thương hiệu chủ nghĩa cộng sản của Stalin.
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS