2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Được chuyển thể từ cuốn hồi ký "Orange Is the New Black Season 6" của Piper Kerman, kể về Piper Chapman, một phụ nữ đang có đầy đủ mọi thứ: nhà cửa, công việc và một người chồng sắp cưới. Bỗng một hôm, cô phải vào tù vì dính líu tới vụ buôn ma t
13 TẬP
2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Gia đình Cody gần như suy sụp khi J nắm quyền sau mất mát lớn, bà Smurf bị tống giam và sự tái xuất hiện của một thành viên gia đình đã xa cách từ lâu.
13 TẬP
2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Loạt phim "Trùm ma túy" mới kể câu chuyện thật về sự nổi lên của băng đảng Guadalajara trong cuộc chiến chống ma túy của Mexico vào thập niên 1980.
10 TẬP
2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Phim Góc Tối Đồng Tiền Phần 2: Tiền - đó là thứ tách biệt giữa giàu và nghèo, là thước đo cho lựa chọn của con người. Marty - một chuyên viên tài chính ở Chicago, đằng sau cũng là một kẻ rửa tiền cho tên buôn ma túy ở Mexico. Khi mọi chuyện không như mong
10 TẬP
2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Phim Thị Trấn Riverdale Phần 3 Nhìn từ xa, Riverdale cũng giống như rất nhiều thị trấn nhỏ khác trên khắp thế giới: an toàn, bình yên, trong sạch. Nhưng khi đến gần hơn, bóng tối lẩn khuất ngay bên dưới bắt đầu lộ diện. Phim mở đầu bằng cái chết của Jason
22 TẬP
2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khi kẻ thù cũ từng nhắm vào anh để trả thù lén lút vạch ra một kế hoạch đầy tham vọng cũng là lúc Doron tập hợp lại với đơn vị đặc vụ năm xưa.
12 TẬP
2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Julius Caesar vươn lên và lập ra triều đại vĩ đại nhất lịch sử, nhưng nhanh chóng nhận ra quyền lực không được kìm hãm cũng đi cùng cái giá của nó.
5 TẬP
2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
El Chapo tìm cách mở rộng đế chế trên khắp thế giới và làm quen với một nữ diễn viên nổi tiếng, người được hắn dốc lòng kể về chuyện đời nhuốm màu Hollywood của mình.
13 TẬP
2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Phim kể về cuộc sống của những người lính đặc nhiệm. Chúng ta sẽ biệt được họ sống, tập luyện, lên kế hoạch và thực hiện những nhiệm vụ khó khắn nhất, để phục vụ và bảo vệ cho đất nước của mình.
19 TẬP
2018 PHIM BỘ Âu Mỹ
Phi Vụ Triệu Đô (Phần 2) kể về khi cảnh sát sắp lần ra danh tính Giáo sư, hắn không thể liên lạc được với nhóm cướp trong Xưởng in tiền. Cuộc nổi loạn xảy ra và một trong những tên cướp đã bị tóm.
9 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS