2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Vốn là một nhà sáng chế tài năng, cứng đầu và thích chạy theo lý tưởng, Allie Fox đưa cả gia đình vào một hành trình di cư sang Mexico đầy nguy hiểm nhằm trốn khỏi chính phủ Mỹ và tìm chốn bình yên.
7 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Theo dõi những trải nghiệm khó xử và những khổ nạn khó khăn của một phụ nữ Mỹ gốc Phi thời hiện đại.
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Vị thanh tra bất hảo với các phương sách đặc biệt dẫn đầu cuộc điều tra về vụ thảm sát do các sát thủ đeo mặt nạ kỳ lân gây ra tại một trường cấp ba ở Israel.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong phần ba, cuộc đối đầu của Dorothy với Người làm nến dẫn đến một mất mát nặng nề. Đội tuần tra Doom đang ở một ngã tư khó khăn và mỗi thành viên phải đấu tranh để đối mặt với việc họ là ai và họ muốn trở thành ai. Và mọi thứ trở nên phức tạp hơn rất
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Biệt Đội Titan là câu chuyện do lo sợ một thế lực ma quái đang cố gắng chiếm lấy bản thân mình, nữ phù thủy trẻ tuổi Raven (Teagan Croft) liền tìm gặp chàng thanh tra Dick Grayson/Robin (Brenton Thwaites) để cầu xin sự giúp đỡ. Sử dụng năng lực tâm linh,
13 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Bí Mật Bị Vùi Lấp (Phần 2) tiếp nối câu truyện khi kho báu vàng đang bị đe dọa và tương lai của họ lâm nguy, nhóm Cá Mòi hấp tấp lao vào mối hiểm họa và bí ẩn mới khi họ đối mặt với cả kẻ thù cũ lẫn mới.
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Đôi bạn rối tò mò Bánh Quế và Mochi vi vu khắp thế giới để khám phá những kỳ quan ẩm thực và văn hóa trong khi học cách nấu ăn bằng những nguyên liệu tươi ngon.
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Ông bố đơn thân kiêm chủ một thương hiệu mỹ phẩm phải học làm bố tại trận khi cô con gái tuổi teen cứng đầu chuyển đến sống cùng anh.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Tội phạm gia tăng ở khu phố Hàn và cái chết của người thân yêu khiến bộ đôi chống tội phạm Syd và McKenna không thể lơi là, và chuyện riêng trong quá khứ lại trở về.
13 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Sau sự trở lại của một người quen, Teresa nhìn nhận lại việc cai trị của mình với tư cách bà trùm và cố luôn đi trước một bước so với đám giang hồ tàn nhẫn và CIA.
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Câu chuyện về Marty và bác sĩ trị liệu, người đã xoay chuyển cuộc đời anh - sau đó tiếp quản nó. Khi gặp Tiến sĩ Ike, Marty chỉ muốn hiểu rõ hơn về ranh giới. Hơn 30 năm, anh ấy sẽ tìm hiểu tất cả về chúng - và điều gì sẽ xảy ra khi chúng vượt qua.​
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Shadow And Bone kể về các thế lực hắc ám mưu hại lính vẽ bản đồ mồ côi Alina Starkov khi cô cho thấy sức mạnh phi thường có thể thay đổi số phận của thế giới bị chiến tranh tàn phá.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Ba Mét Phía Trên Bầu Trời (Phần 2) kể về một mùa hè nữa lại đến. Trong khi nhiều mối quan hệ đã thay đổi suốt năm qua, hội bạn này nhận ra họ khó có thể cưỡng lại một số sự hấp dẫn.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Bánh Xe Thời Gian - The Wheel Of Time (2021) do Rafe Judkins làm đạo diễn, phim thuộc thể loại viễn tưởng, phiêu lưu, hành động và tâm lý. Nội dung phim dựa trên bộ sách của Robert Jordan, lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng cao cấp, nơi có phép thuật, nh
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khi một bé gái mười tuổi chết trong một vụ hỏa hoạn, Thám tử Harry Bosch đã liều lĩnh đưa kẻ giết người ra trước công lý bất chấp sự phản đối của các thế lực hùng mạnh. Thám tử Jerry Edgar suy sụp khi anh vật lộn với hậu quả của việc bắn Jacques Avril. Ma
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Bẻ Khóa Sinh Học (Phần 2) tiếp tục khi thời gian đứt quãng và những hình ảnh đáng ngại ám ảnh Mia khi cô vội vã lý giải những thay đổi đột ngột trong đời – và lý do cô chẳng nhớ gì về những thay đổi đó.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khi Xưởng Gotham ăn nên làm ra, Mark thu hút những khách hàng có ý tưởng và hầu bao lớn, mở rộng chiến lược kinh doanh ra ngoài phạm vi "nâng cấp và trao đổi".
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Bác Sĩ Ngoài Hành Tinh Phần 1 - Resident Alien Season 1 (2021) là một bộ phim hài hước - viễn tưởng của Mỹ, dựa trên truyện tranh cùng tên của Peter Hogan và Steve Parkhouse. Câu chuyện kể về một anh chàng người ngoài hành tinh, sau khi hạ cánh xuống Trái
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong phần hai, năm nhân vật chính của chúng ta đang bước vào tuổi trưởng thành và giải quyết mọi thách thức mà nó mang lại. Khi họ vượt qua những áp lực của tuổi trưởng thành, những người đồng nghiệp nam của họ bắt đầu tiến lên, bước vào và trở thành đồn
HOÀN THÀNH
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Bữa tiệc đính hôn sắp tới của Shaun và Lea có tất cả mọi người trong tâm trạng lễ hội sau khi họ trở về từ Guatemala. Trong khi đó, một bà mẹ trẻ đơn thân biết được con trai mình có thể đã mắc bệnh ung thư từ một nguồn đáng ngạc nhiên, và Mateo tìm hiểu x
18 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Loạt phim tài liệu chân thực về vụ tấn công khủng bố ngày 11/9, từ cội nguồn Al Qaeda những năm 1980 cho đến đòn đáp trả của Mỹ ở cả trong nước lẫn nước ngoài.
5 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS