2020 PHIM LẺ Âu Mỹ
Đồi Tuyết Máu kể về chuyến du lịch chết người của cô gái Mia và chồng sắp cưới. Trượt tuyết bất chấp lời can ngăn, cả hai không may lạc nhau rồi phải xoay xở sống sót giữa thời tiết khắc nghiệt. Còn xui xẻo hơn khi Mia rơi vào tầm ngắm một tên sát nhân có
1 TẬP
2020 PHIM LẺ Âu Mỹ
Căng thẳng và nhiệt độ dâng cao tại phòng thu ở Chicago năm 1927 khi ca sĩ nhạc blues dữ dội và táo bạo Ma Rainey tham gia một buổi thu âm cùng ban nhạc của cô.
1 TẬP
2020 PHIM LẺ Âu Mỹ
Trong khi hồi phục sau cuộc tấn công đã khiến cô bị mù, một cựu nghệ sĩ vĩ cầm ngày càng nghi ngờ những người mới bước vào cuộc sống của cô và hành vi đáng ngại của họ.
1 TẬP
2020 PHIM LẺ Âu Mỹ
Mùa hè đã trở lại Malibu, đội Cá Bơn đến bãi biển để tổ chức và bất ngờ tham gia thi tài trong cuộc thi Beachmaster Quốc tế.
1 TẬP
2020 PHIM LẺ Âu Mỹ
Viola Davis, Denzel Washington, George C. Wolfe và nhiều người khác chia sẻ về tâm tư, nhiệt huyết và quá trình đưa vở kịch vượt thời gian của August Wilson lên màn ảnh.
1 TẬP
2020 PHIM LẺ Âu Mỹ
Phim kể về công việc làm gia sư dở khóc dở cười của đặc vụ JJ (Dave Bautista) - một điệp viên CIA chuyên nghiệp. Trong một lần hoạt động ngầm, anh bị Sophie - một cô bé 9 tuổi phát hiện ra thân phận của mình. JJ miễn cưỡng phải nhận dạy Sophie cách làm đi
1 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS