2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khi mẹ qua đời, Joshua "J" Cody chuyển đến ngôi nhà bên bờ biển của người bà đã xa cách từ lâu và vướng vào cuộc sống đầy tội ác của gia đình tại đây.
10 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Mùa 10, với hôn lễ, em bé sắp ra đời, công việc phía chính quyền và vài thay đổi trong cuộc sống, cả nhóm sẽ bước chân vào địa hạt hoàn toàn mới mẻ. 
24 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Phim Vũ Khí Tối Thượng (Phần 1) - Lethal Weapon (Season 1) 2016: Câu chuyện về binh Navy-SEAL Martin Riggs, sau khi mất người vợ trẻ và đứa con chưa sinh, anh chuyển tới California để " bắt đầu lại " ở sở cảnh sát Los Angeles.
10 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một nhà sử học, một người lính và một lập trình viên cùng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu vượt không gian thời gian để truy lùng những tên tội phạm với âm mưu đen tối.
16 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Họ vẫn luôn ăn ý với nhau. Nhưng giờ Frank và Claire trở thành đối thủ lớn khi hôn nhân của họ đổ vỡ và tham vọng của họ xung đột nhau.
13 TẬP
2016 PHIM BỘ Âu Mỹ
Hướng dẫn dành cho người dùng về vũ trụ, từ Vụ nổ lớn đến các thiên hà, ngôi sao, hành tinh và mặt trăng: tất cả đến từ đâu và làm thế nào để tất cả khớp với nhau? Một cuốn sách sơ lược dành cho những ai đã từng nhìn lên bầu trời đêm và tự hỏi.
9 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS