2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Bộ phim được sản xuất bởi nhà làm phim của "Saw" và "The Conjuring" là James Wan. Phần đầu của “Teacup” mang đến yếu tố kinh dị rùng rợn.Bộ phim nói về một nhóm người xa lạ mắc kẹt tại một trang trại hẻo lánh tại vùng nông thôn Georgia
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Làm sáng tỏ bí ẩn về một thành phố ở Trung Mỹ giam giữ tất cả những ai bước vào. Khi các cư dân đấu tranh để trở lại bình thường và tìm kiếm một lối thoát, họ cũng phải sống sót trước các mối đe dọa của khu rừng xung quanh.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Nhóm trại Kỷ Phấn Trắng hợp sức làm sáng tỏ bí ẩn khi họ phát hiện ra một âm mưu toàn cầu mang đến hiểm họa cho khủng long và chính họ.
10 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Gia đình người da đen thuộc tầng lớp lao động tại Indiana phấn đấu vì cuộc sống tốt hơn và mái ấm hạnh phúc, và cả xoay xở với khó khăn hàng ngày trong loạt phim hài này. 
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một thanh tra nhà hàng vốn từng là điều tra viên ở Nam Florida bị cuốn vào thế giới đầy lòng tham và sự tham nhũng sau khi một du khách tìm thấy một cánh tay bị đứt lìa khi đang câu cá. Và vâng, có một con khỉ.
HOÀN THÀNH
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Cỗ máy Morpho chuẩn bị sẵn sàng cho cư dân Deerfield cho "giai đoạn tiếp theo" bí ẩn. Khi tiềm năng của mọi người được trao đổi để lấy tầm nhìn, các mối quan hệ mới hình thành và những câu hỏi mới được đặt ra.
10 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong phần ba, một loạt vụ nổ làm rung chuyển Kingstown và người dân ở đó khi một gương mặt mới của băng đảng người Nga mở cửa tiệm trong thành phố và cuộc chiến ma túy nổ ra trong và ngoài bức tường nhà tù. Áp lực buộc Mike McLusky phải chấm dứt chiến tr
10 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Ted
Là năm 1993 và khoảnh khắc nổi tiếng của chú gấu Ted đã qua, khiến anh phải sống cùng với người bạn thân nhất của mình, John Bennett, 16 tuổi, trong một ngôi nhà thuộc tầng lớp lao động ở Boston cùng với bố mẹ và anh em họ của mình. Ted có thể không phải
Ted
7 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong ngoại truyện này của "Vụ nổ lớn", cậu bé 9 tuổi thông minh nhưng vụng về Sheldon Cooper nhập học tại trường cấp 3 nơi trí thông minh của cậu khiến mọi người bối rối.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Đó là năm 1991, và thám tử điều tra án mạng LAPD Dawn Reeve được giao phụ trách một vụ án mới: vụ sát hại khủng khiếp người mẹ nuôi đã khiến ngay cả những thám tử cứng rắn nhất cũng phải rung chuyển. Vượt qua khoảng thời gian hỗn loạn ở Los Angeles và thà
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Colter Shaw du hành dọc đất nước trong chiếc RV cũ kỹ của mình, giúp cảnh sát và các công dân tìm người thân mất tích và xử lý tội phạm, cho đến khi vụ án mới nhất của anh thay đổi tất cả.
13 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Người đồng sáng lập Đảng Báo đen Huey P. Newton chiêu mộ một đồng minh không ngờ tới—nhà sản xuất Hollywood Bert Schneider—để trốn tránh cuộc truy lùng của FBI và trốn sang Cuba.
1 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Tìm hiểu hành trình 20 năm của Patriots, từ sự ăn ý độc nhất giúp giành sáu Super Bowl, cho đến xung đột nội bộ châm ngòi một cuộc chiến. Tom Brady, Bill Belichick, Robert Kraft và các cầu thủ chủ chốt hé lộ con đường dẫn đến – và cái giá của – sự vĩ đại.
1 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Bộ phim gay cấn đề tài thuyết âm mưu về một trong những tội ác nổi tiếng nhất, nhưng ít ai hiểu rõ nhất lịch sử. Đây là câu chuyện đầy kinh ngạc về cuộc săn lùng John Wilkes Booth sau vụ ám sát Abraham Lincoln – trong khi số phận đất nước đang bấp bênh.
7 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Thủy. Thổ. Hỏa. Khí. Từ xa xưa, bốn quốc gia chung sống hòa bình – và rồi mọi chuyện đổi thay.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một thám tử tư bí ẩn đấu tranh với con quỷ nội tâm khi anh điều tra vụ cháu gái yêu quý của một nhà sản xuất Hollywood mất tích.
8 TẬP
2024 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong phần ba, Carmen 'Carmy' Berzatto, Sydney Adamu và Richard 'Richie' Jerimovich làm những gì cần
HOÀN THÀNH
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS