2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Hai mươi năm trước, một loạt các sự kiện bi thảm gần như xé toạc thị trấn cổ cồn xanh Millwood. Bây giờ, trong thời đại ngày nay, một nhóm các cô gái tuổi teen khác nhau thấy mình bị dày vò bởi một Kẻ tấn công vô danh và phải trả giá cho tội lỗi bí mật mà
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Bộ phim truyền hình về điệp viên nhanh trí này theo chân một nhóm đặc vụ MI5 bị rối loạn chức năng - và ông chủ đáng ghét của họ, Jackson Lamb khét tiếng — khi họ điều hướng làn khói và những tấm gương của thế giới gián điệp để bảo vệ nước Anh khỏi các th
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong Phần hai, nhóm Đòn bẩy đã kiểm tra kỹ năng phạm tội của họ bằng mọi thứ, từ nhóm vợ chồng thực hiện một vụ lừa đảo tiếp thị đa cấp và một ông trùm vận tải đổ hàng đống rác thải nhựa cho đến một nhà sản xuất âm nhạc lạm dụng vị trí của mình đối với n
13 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Câu chuyện kể về 5 người gốc Anh đang sinh sống bình thường, thì bỗng chốc đảo lộn sau khi trở thành kẻ tình nghi bắt cóc cậu con trai yêu quý của một ông trùm giới truyền thông của Mỹ. Vì thế giờ đây, cả 5 người cùng nhau hợp sức chạy đua với thời gian đ
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Đột ngột ra đi mà không có người chăm sóc đáng tin cậy, Ptolemy Grey được giao cho việc chăm sóc cậu thiếu niên mồ côi Robyn. Khi họ tìm hiểu về một phương pháp điều trị sẽ khôi phục lại những ký ức bị chứng mất trí nhớ của Ptolemy, họ bắt đầu một cuộc hà
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong mùa cuối của câu chuyện về nhà O'Brien, Abby khám phá chuyện tình mới, còn các thành viên khác trong nhà cố gắng cân bằng những ưu tiên cho cá nhân và nghề nghiệp.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
"Những truyện kinh dị Mỹ" là phần tiếp theo của loạt phim từng đoạt giải thưởng "Truyện kinh dị Mỹ" của Ryan Murphy và Brad Falchuk. Loạt tuyển tập hàng tuần mỗi tập sẽ có một câu chuyện kinh dị khác nhau. Kể từ năm 2011, những người s
7 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Theo dõi hành trình của một cô gái tuổi teen từ thị trấn nhỏ ở phía tây bắc của cô ấy đến những đỉnh cao của đa vũ trụ. Khi một sự kiện siêu nhiên làm rung chuyển quê hương của cô ấy đến tận cốt lõi, Naomi bắt đầu khám phá nguồn gốc của nó, và những gì cô
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Ngoại truyện của "Lắm Chuyện": Bọ uyên ương, Quái vật Hooc-môn và nhiều sinh vật khác xoay xở với tình yêu, thị phi công sở và nhu cầu của khách hàng con người.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Vừa ra tù sau 25 năm, trùm mafia New York Dwight “The General” Manfredi bị ông chủ trục xuất bất ngờ để thành lập cửa hàng ở Tulsa, Okla. Nhận ra rằng gia đình băng đảng của anh ta có thể không quan tâm đến lợi ích tốt nhất của anh ta, Dwight từ từ xây dự
9 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Jennifer Walters điều hướng cuộc sống phức tạp của một luật sư 30 tuổi độc thân, đồng thời cũng là một gã khổng lồ siêu cường cao 6 feet 7 inch màu xanh lá cây.
9 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Claire và Jamie chiến đấu để bảo vệ những người họ trân quý khi nhóm người bí ẩn mới đến và căng thẳng chính trị dâng cao xen ngang đời sống ở Sườn núi Fraser.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một cái nhìn chưa từng thấy bên trong những ngôi nhà sáng tạo nhất thế giới, trong mỗi tập phim hé lộ trí tưởng tượng vượt xa ranh giới của những người có tầm nhìn xa, những người dám mơ ước và xây dựng chúng.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Theo chân Jade và Sam, những người có tâm hồn sẽ trải qua mùa hè của họ để cưỡi sóng và bắt những con cá đuối. Đó là cho đến khi họ gặp một con ma. Các cô gái đầu tiên đi sâu vào một bí ẩn về một con tàu cướp biển và một kho báu bị nguyền rủa.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Sau gần ba thập kỷ làm ông già Noel, phép thuật của Scott Calvin bắt đầu suy yếu. Khi phải vật lộn để theo kịp yêu cầu của công việc, Scott phát hiện ra một điều khoản mới buộc anh phải suy nghĩ lại về vai trò ông già Noel và vai trò một người cha.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một cặp vợ chồng ở Philadelphia đang để tang sau một bi kịch không thể nói nên lời tạo ra sự rạn nứt trong cuộc hôn nhân của họ và mở ra cánh cửa cho một thế lực bí ẩn xâm nhập vào ngôi nhà của họ.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một nhà tổ chức sự kiện ở Nairobi trở lại làng của mình sau 10 năm. Tại đó, cô đương đầu với quá khứ và một công ty khai thác mỏ đe dọa tàn phá quê nhà của cô.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong Phần hai của UNDONE, Alma nhận ra có thể có những bí ẩn sâu xa hơn trong quá khứ của gia đình cô. Cô ấy tham gia cuộc thập tự chinh để khám phá ra những sự thật có thể định hình lại thực tại ngày nay của cô ấy.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Dựa trên các sự kiện thực tế từ cơn bão Katrina. Khi nước lũ dâng cao, mất điện và nhiệt độ tăng vọt, những người chăm sóc kiệt sức tại một bệnh viện ở New Orleans buộc phải đưa ra những quyết định sâu sắc và đau lòng.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Có thể Devi và bạn bè cuối cùng đã không còn độc thân nữa, nhưng họ sắp học được rằng các mối quan hệ sẽ đi cùng với cả một hành trình tự khám phá – và đủ mọi rắc rối.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Rachel thích ứng nhanh một cách đáng kinh ngạc với việc chăm sóc bé Emma, nhưng lại rất khó khăn trong việc phân định rõ mối quan hệ rối ren với Joey và Ross.
HOÀN THÀNH
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong phần ba của loạt phim tài liệu mang tính biểu tượng này, người thật trải qua những tội ác ngoài sức tưởng tượng, những vụ mất tích khó hiểu và những hiện tượng huyền bí.
9 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Tại một công ty luật hàng đầu ở New York, Ingrid Yun chiến đấu để thành đối tác và giữ vững nguyên tắc trong khi cân bằng giữa tình yêu, bạn bè và kì vọng của gia đình.
10 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Quyết gỡ ảnh của con gái khỏi một trang web khiêu dâm trả thù tình, một người mẹ kiên trì bắt đầu cuộc chiến trên mạng để hạ bệ kẻ sáng lập tàn nhẫn của trang web này.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Tình dục, khoái lạc và khoa học hiện đại hòa trộn trong loạt chương trình khai sáng tôn vinh thế giới phức tạp của khoái cảm nữ giới và dập tắt những ngộ nhận đã ăn sâu.
3 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Kết hợp rượu, thuốc, món hầm và trí tưởng tượng quá đà, Anna bị ám ảnh về người hàng xóm vạm vỡ bên kia đường và chứng kiến một vụ án mạng. Mà có đúng vậy không?
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Sau khi bị bắn năm 1968, Andy Warhol bắt đầu ghi lại cuộc đời và cảm xúc của mình. Hãy vén màn bí mật tính cách của ông qua nhật ký đó và loạt phim tài liệu này.
6 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong mùa này, hãy tham gia các bài học leo cây cùng cùng một chú gấu con, chơi đuổi bắt cùng đàn cá heo và học nhảy sào cùng một chú đười ươi.
4 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Theo chân những cuộc phiêu lưu của các bé sư tử, voi, chim cánh cụt, tê tê và nhiều động vật khác khi chúng học cách vượt qua những thăng trầm của cuộc sống nơi hoang dã.
8 TẬP
2022 PHIM BỘ Âu Mỹ
Do cựu tổng thống Barack Obama dẫn chuyện, loạt phim tài liệu tuyệt đẹp này tôn vinh một số công viên quốc gia ngoạn mục nhất hành tinh.
5 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS