2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong hệ thống tư pháp hình sự, tội phạm liên quan đến tình dục được coi là đặc biệt tàn ác. Tại thành phố New York, các thám tử tận tâm điều tra những trọng tội xấu xa này là thành viên của một đội tinh nhuệ được gọi là Đơn vị Nạn nhân Đặc biệt. Đây là n
22 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong chiến tranh bí mật hiện đại, ranh giới giữa đúng và sai đã mờ đi. Loạt phim tài liệu này xem xét sự mơ hồ về đạo đức của chiến tranh được thể hiện qua vụ án năm 2018, trong đó một trung đội SEAL của Hải quân Hoa Kỳ cáo buộc chỉ huy của nó, Eddie Gal
4 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Sau khi đánh cắp khối Tesseract trong các sự kiện của “Avengers: Endgame”, một phiên bản thay thế của Loki được đưa đến Cơ quan quản lý phương sai thời gian bí ẩn, một tổ chức quan liêu tồn tại bên ngoài thời gian và không gian và giám sát dòng thời gian.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Thiên Hà Diệt Vong - Foundation, lấy bối cảnh Đế chế Ngân Hà trở thành kẻ kiểm soát hàng đầu. Một nhóm những người lưu vong đã tập hợp cùng nhau nổi dậy chống lại thế lực đế chế. Liệu họ có thể thay đổi vận mệnh diệt vong của thiên hà hay không?
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Nicolas Cage dẫn loạt chương trình giáo dục thú vị, hài hước, tục tĩu mà kiêu hãnh về lịch sử và tác động của những từ chửi thề tiếng Anh khét tiếng nhất.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Lũ Nhóc Kỳ Quái Phố Baker kể về một nhóm lạc quẻ điều tra hàng loạt tội ác siêu nhiên ở London thời Victoria cho bác sĩ Watson và cộng sự mờ ám của anh – Sherlock Holmes
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Khi một thiếu niên mắc hội chứng tự kỷ quyết định tìm bạn gái, việc cậu đòi thêm quyền tự lập giúp cả gia đình khám phá chính bản thân họ.
10 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Hoàng tử Wilhelm thích nghi với cuộc sống mới ở ngôi trường nội trú danh giá Hillerska, nhưng làm theo lời trái tim mách bảo hóa ra khó khăn hơn cậu nghĩ nhiều.
6 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong mùa cuối hoành tráng, bản năng sinh tồn của nhà Robinson mạnh mẽ trỗi dậy khi họ gấp rút tập hợp lại và bảo vệ Sao Nam Môn Nhị khỏi cuộc xâm lăng của robot.
8 TẬP
2021 PHIM BỘ Âu Mỹ
Từ các cuộc phiêu lưu kỳ thú trên những hành tinh xa xôi cho đến những thứ đáng sợ gặp ngay gần nhà: phim hợp tuyển đoạt giải Emmy trở lại với loạt câu chuyện cuốn hút.
8 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS