1997 PHIM BỘ Âu Mỹ
Ở mùa 6, cuộc chiến Dominion trở nên ác liệt và phi hành đoàn, dẫn dắt bởi chỉ huy Benjamin Sisko, phải tìm cách trụ vững trước thời kỳ bất an này.
26 TẬP
1997 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trong mùa cuối, cả nhóm ăn mừng lễ "Festivus", đi Ấn Độ, luyên thuyên trên sân khấu một chương trình đối thoại cũ trên truyền hình và bị bắt vì chế nhạo một tội ác.
22 TẬP
1997 PHIM BỘ Âu Mỹ
Trên chuyến hành trình dài để trở về về Trái Đất, Thuyền trưởng Janeway và phi hành đoàn phải chiến đấu với lũ người Kazon, Borg, Cardassia và các kẻ địch vũ trụ khác.
26 TẬP
1997 PHIM BỘ Âu Mỹ
Một câu chuyện về thời xa xưa - những huyền thoại và sự bí hiểm, khi trái đất còn rất hoang sơ. Những vị thần còn rất nhỏ mọn và tàn bạo, họ gieo rắc cho loài người đau đớn và sự sợ hãi. Nhưng rồi anh ấy xuất hiện. Anh ấy không như những người khác. Mẹ là
22 TẬP
1997 PHIM BỘ Âu Mỹ
Ngay cả khi DNA biến đổi gen của Scully đưa cô đến gần bờ vực của cái chết, đặc vụ chính phủ Michael Kritschgau đã giúp Mulder tìm kiếm phương pháp chữa trị, một phần để chuộc lỗi vì đã tham gia vào trò lừa bịp của người ngoài hành tinh. DNA của Scully lạ
20 TẬP
1997 PHIM BỘ Âu Mỹ
Chandler bày tỏ lời xin lỗi với Joey bằng cách dành cả Lễ Tạ ơn ở trong hộp. Monica cuối cùng đã trở thành một bếp trưởng như cô hằng mơ ước. Phoebe giúp đỡ cậu em trai.
24 TẬP
TRANG CHỦ
PHIM LẺ
PHIM BỘ
HOẠT HÌNH
TVSHOWS